Âm Nhạc

Thực hư chuyện Ariana Grande đăng tweet dằn mặt Cardi B nhận giải Grammy 2019?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Hành động này của Ariana Grande muốn ám chỉ điều gì?

Ariana Grande không tham dự Grammy 2019 thế nhưng cô nàng cũng muốn hóng chuyện. Ariana đã mặc một chiếc đầm lộng lẫy và xem lễ trao giải qua màn hình ti vi tại nhà. Cứ ngỡ không đến tham dự thì sẽ chẳng có thị phi thế nhưng cuối cùng lại thị phi không tưởng!

Ở nhà mà cũng có thể gieo rắc thị phi vậy sao Ari ơi!

Cardi B đại thắng tại Grammy 2019.

Những dòng cảm thán đầy phẫn nộ trên Twitter của Ari cũng xuất hiện ngay khi Cardi B nhận giải.

Mới đây, khi Cardi B nhận được giải Best Rap Album (Invasion Of Privacy), Ariana Grande đã không khỏi bất ngờ và cô nàng nhanh chóng đăng lên Twitter những dòng cảm thán gây nhiều tranh cãi và cũng like cả link album Swimming của bạn trai cũ Mac Miller trên Twitter. Điều đó khiến ai ai cũng nghĩ rằng cô nàng này rất không vừa mắt Cardi B và cũng cho rằng “kẻ thù của Nicki Minaj” không xứng đáng nhận được giải thưởng này.

Ariana đã đính chính cô chỉ cảm thấy tiếc cho bạn trai cũ Mac Miller.

Mọi người đã nghĩ rằng Ariana đang đá xéo Cardi B. Thế nhưng sau đó, cô nàng đã nhanh chóng đính chính lại với tất cả mọi người rằng cô chỉ cảm thấy khó hiểu và thất vọng khi BTC mời cả gia đình của Mac Miller đến dự nhưng lại chẳng có giải nào cho anh - trong khi anh thật sự đã rất tâm huyết và bỏ ra hai tháng để dày công chuẩn bị cho album Swimming.

Một người bạn của Mac Miller cũng đã bày tỏ suy nghĩ của mình về điều này.

Và có lẽ Cardi B cũng hiểu được nỗi lòng đó. Nữ rapper Bodak Yellow cũng ngay lập tức chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi nhận được giải thưởng này. Cardi đã nhắn nhủ đến Mac Miller: “Tôi chia giải cho bạn nè. Hãy yên nghỉ đi nhé”

Đoạn clip Cardi B gửi lời chúc mừng và chia sẻ giải Grammy đến Mac Miller!

Lời đính chính của Ariana Grande có phải là thật? Liệu rằng những dòng cảm thán phẫn nộ của Ari trên Twitter thực sự đang nhắm đến Cardi B hay Grammy? Và những chia sẻ của Cardi B liệu ngoài việc cô muốn chia sẻ với rapper Mac Miller có phải cô cũng đang muốn “dằn mặt” Ariana Grande?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất