Âm Nhạc

Thừa nhận bạo dạn trên mạng xã hội, Duy Mạnh lần đầu thành thật chia sẻ về khoảnh khắc 'đơ' người vì… cảnh nóng

Tuấn Hà
Chia sẻ

"Phải đóng những cảnh hôn tình cảm với P.M Band thì thực sự đối với tôi thật khó khăn" - Nam ca sĩ bày tỏ.

Vừa qua, nhóm nhạc P.M Band và nam ca sĩ/nhạc sĩ Duy Mạnh chính thức tung MV Con tim yếu đuối. Trước đó, khi chỉ mới nhá hàng clip teaser nhưng bộ 3 này đã khiến người hâm mộ “rần rần” với những cảnh quay táo bạo.

Trong MV Con tim yếu đuối, Duy Mạnh hóa thân vào một người đàn ông trăng hoa khi anh “giăng lưới tình” cho cả hai người phụ nữ. Bên cạnh những mâu thuẫn đỉnh điểm tạo tình tiết gay cấn trong câu chuyện tình tay 3 thì cảnh “nóng” ôm hôn đầy táo bạo giữa Duy Mạnh và P.M Band cũng làm khán giả tò mò và không khỏi sốc cực độ.

MV Con tim yếu đuối

Chia sẻ về lần đầu hợp tác cùng P.M Band, Duy Mạnh cho biết: “P.M Band là hai cô gái có giọng hát tuyệt vời và trong công việc rất nghiêm túc, chuyên nghiệp. Ở trên mạng xã hội tôi là một người khá “mạnh bạo” tuy nhiên khi phải đóng những cảnh hôn tình cảm với P.M Band thì thực sự đối với tôi thật khó khăn. Mặc dù vậy, chúng tôi đều rất cố gắng thực hiện cảnh quay một cách tốt nhất để có sản phẩm hoàn hảo gửi tới quý vị khán giả”.

“P.M Band là hai cô gái có giọng hát tuyệt vời và trong công việc rất nghiêm túc, chuyên nghiệp”.

“Ở trên mạng xã hội tôi là một người khá “mạnh bạo” tuy nhiên khi phải đóng những cảnh hôn tình cảm với P.M Band thì thực sự đối với tôi thật khó khăn”.

Về phía P.M Band, nhóm cũng chia sẻ đã khá bất ngờ khi biết anh Duy Mạnh là người đàn ông bản lĩnh và mạnh dạn nhưng khi phải quay những cảnh “nóng” thì anh lại tỏ ra khá ngại ngùng, thậm chí có phần hơi “đơ”.

P.M Band được biết tới là nhóm nhạc gồm 2 thành viên Đặng Ngọc Tuệ Phương và Nguyễn Thạc Giáng My bước ra từ cuộc thi The Voice 2017. Sau những ca khúc cover triệu view gây sốt cộng đồng mạng, 2 cô nàng bắt đầu gửi tới khán giả những ca khúc cộp mác riêng hứa hẹn “đốn tim” khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất