Âm Nhạc

Thu Trang, Anh Tú, Diệu Nhi… 'ủ mưu' thành lập nhóm nhạc, ca khúc debut chính thức được xác nhận

Thanh Phúc
Chia sẻ

Vpop sắp đón "bão" từ bộ ba lầy lội này?

Làng nhạc Vpop hiện tại đang chứng kiến sự đổ bộ của nhiều tên tuổi đình đám như: Mỹ Tâm, Đức Phúc, Bảo Anh, Lou Hoàng,… với một loạt những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng. Tuy nhiên, có thể thấy mảnh đất Vpop thời điểm này dường như chỉ là sân chơi của các ca sĩ solo mà không hề có sự xuất hiện của nhóm nhạc nào. Trước tình hình khan hiếm nhóm nhạc ở Việt Nam, mới đây, nữ diễn viên Thu Trang đã chính thức đứng ra khởi xướng một dự án “khủng”.

Thu Trang mới đây đã đứng ra “khởi xướng” dự án nhóm nhạc mới.

Cụ thể, Thu Trang vừa chia sẻ trên fanpage của mình một hình ảnh siêu ngầu, đậm chất “bụi đời” cùng với Diệu Nhi, Anh Tú, La Thành,… cùng với dòng caption đầy hứa hẹn: “Dàn tân binh sắp “debut” với ca khúc Good Morning”. Với tuyên bố này, dường như Thu Trang đang rất tự tin về dự án “nhóm nhạc tân binh” này của mình, và chắc chắn Chị Mười Ba sẽ là người đứng ra “cầm trịch”, dẫn dắt đàn em để có màn debut thành công.

Thu Trang chia sẻ hình ảnh “dàn tân binh” và ca khúc debut.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại đang cảm thấy lo sợ về nhóm nhạc “khủng này”. Ngoại trừ Anh Tú với khả năng ca hát đã được công nhận qua những bài hát ngọt ngào, da diết thì Thu Trang và Diệu Nhi lại là hai cái tên được liệt vào hàng “phá hít“.

Chắc chắn khán giả sẽ khó quên những bản cover đầy sự mệt mỏi và lạc tông của Thu Trang như: Sóng gió, Bạc phận (K-ICM và Jack), Hãy trao cho anh (Sơn Tùng),… Thậm chí ngay chính ông xã của Thu Trang là Tiến Luật cũng phải ngao ngán trước giọng hát của vợ mình. Vậy thì việc Thu Trang “lấn sân” âm nhạc có phải là một quyết định an toàn và sáng suốt?

Thu Trang là cái tên vàng trong làng “phá hit”.

Một mình Thu Trang “phá hit” cũng đủ mệt rồi, ấy vậy mà còn rủ rê thêm cả Diệu Nhi vào “dự án” này thì khán giả sẽ còn… cười mệt như thế nào. Diệu Nhi cũng tỏ ra không hề thua kém đàn chị của mình về khoảng hát lạc tông và xử lý ca khúc rất lạ. Nói đâu xa, sân khấu Cơn mưa tình yêu gần đây với Isaac đã một lần nữa chứng tỏ Diệu Nhi không thể nào nghiêm túc trên sân khấu ca nhạc, chỉ trong một vài phút lơ là thì cá tính lầy lội của cô nàng sẽ trỗi dậy và dẫn tới việc hát không kiểm soát.

Dù đã cố nghiêm túc nhưng sân khấu gần đây của Diệu Nhi với Isaac vẫn khiến khán giả không thể không cười.

Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là “dự án” được Thu Trang thông báo cho vui mà thôi, chỉ khi nào nhóm nhạc này debut thật sự thì mới khiến cho dân tình “mệt xỉu”. Nói đi cũng phải nói lại, nếu như dàn “tân binh” này thật sự debut thì chắc chắn khán giả sẽ có thêm nhiều tiết mục thú vị, mặn mà và đầy tính giải trí.

Xem thêm: Clip: Isaac muốn ‘ngã quỵ’ ngay trên sân khấu debut của Diệu Nhi vì… chịu không nổi

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất