Âm Nhạc

Thu Trang 'thả thính' cover 'Hãy trao cho anh' (Sơn Tùng), fan nhắc vội: 'Nhớ đọc cả rap nhé chị!'

An Chi
Chia sẻ

Dù chưa tung bản cover "Hãy trao cho anh" nhưng hình ảnh hé lộ của Thu Trang khiến các fan không khỏi thích thú.

Vừa qua, các fan của “Hoa hậu hài” Thu Trang đã vô cùng phấn khích với tấm hình mà cô đăng tải trên trang cá nhân. Theo đó, trong tấm ảnh có thể nhận thấy nữ diễn viên đang rất tập trung “cày view” cho sản phẩm âm nhạc Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

Không những thế, lời chia sẻ “cover lại cho fan” khiến nhiều người không khỏi hào hứng trước bản cover độc - lạ của Hãy trao cho anh mà cô sẽ gửi đến trong thời gian tới. Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự mong đợi bản cover đặc biệt này của Thu Trang và thậm chí còn nhắc cô… nhớ đọc cả rap.

Hình ảnh đi cùng dòng caption được Thu Trang đăng tải trên trang cá nhân.

Hàng loạt bình luận bày tỏ sự mong chờ bản cover Hãy trao cho anh của diễn viên Thu Trang. Các fan còn không quên dặn cô hãy đọc cả rap của ca khúc này.

Hãy trao cho anh là bản hit của Sơn Tùng M-TP vừa được ra mắt ngày 1/7 vừa qua. Chỉ vài ngày lên sóng nhưng sản phẩm này đã phá vỡ nhiều kỷ lục trước đó của các music video tại Việt Nam. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc lần đầu tiên của một nghệ sĩ Việt Nam hợp tác cùng rapper huyền thoại đình đám thế giới Snoop Dogg.

Bên cạnh đó, mới đây cộng đồng fan còn đón nhận thêm nhiều thông tin đáng tự hào khác như đạt top 1 trending Youtube tại Hàn Quốc - Austalia, là sản phẩm thứ 2 của Sơn Tùng đạt được 2 triệu like trong thời gian ngắn kỷ lục hay còn được tạp chí âm nhạc Billboard giới thiệu về MV Hãy trao cho anh trên trang chủ cũng như kênh twitter,…

Chưa biết liệu Thu Trang có sẵn lòng cover bản “siêu bom tấn” này không nhưng nếu điều này trở thành sự thật, bản cover của nữ diễn viên chắc chắn sẽ vô cùng độc - lạ và gây nhiều bất ngờ.

MV Hãy trao cho anh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất