Âm Nhạc

Thu Thuỷ tái hiện nỗi đau hôn nhân tan vỡ, tuyên bố 'hết yêu' trong MV bi đát

Anh Min
Chia sẻ

Mối tình 17 năm của Thu Thuỷ được kể lại trong MV hứa hẹn lấy nước mắt người xem.

Sau bản audio Hết yêu cùng 2 trailer gây chú ý, mới đây, Thu Thuỷ chính thức phát hành MV cùng tên. Bản ballad đầy cảm xúc, lắng đọng được chắp bút bởi nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cũng là sản phẩm khai màn mà nữ ca sĩ đầu tư mạnh tay, nằm trong dự án trở lại của cô năm 2018 này.

MV Hết yêu 

Trong MV, Thu Thuỷ là người kể chuyện, mượn MC Liêu Hà Trinh cùng diễn viên Lãnh Thanh và bé trai Hữu Khang kể lại câu chuyện từ chính cuộc đời mình.

Hết yêu là một MV ca nhạc đậm chất điện ảnh, với những thước phim nói lên nỗi lòng của Thu Thuỷ, MC Liêu Hà Trinh nói riêng và những người phụ nữ nói chung đã chấp nhận hi sinh tất cả vì tình yêu, nhưng lại nhận cái kết cay đắng. Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình có thật, MC Liêu Hà Trinh đã viết nên đường dây kịch bản, với quá trình xây dựng tổ ấm đầy hạnh phúc cho đến lúc tan vỡ, người đàn ông bên cạnh mình ngoại tình, để lại người vợ cô đơn, tủi nhục. Qua đó, Thu Thuỷ và Liêu Hà Trinh muốn nói hộ nỗi đau của biết bao phụ nữ bất hạnh ngoài kia.

“Nhưng rồi cuộc đời không công bằng, không biết ai đã lấy anh đi để lại em cùng đứa con, nhưng tình yêu mà em dành cho anh vẫn còn đấy, hằn in như những ngày đầu anh từng hứa sẽ trọn đời cùng vượt qua bão tố”.

“Cảm ơn đã mang em đến bên anh. Chúng ta đã mạnh mẽ xây nên tổ ấm này, nhưng rồi mình cần phải mạnh mẽ hơn bội phần để nói lời chia tay. Trả lại cho anh và em tất cả bình yên mà chúng ta đã lạc”.

Qua bàn tay của đạo diễn Nguyễn Khoa, anh khéo léo kể lại câu chuyện một cách chân thật, cùng hiệu ứng màu sắc phù hợp với lời bài hát cũng như tâm trạng mà Thu Thuỷ muốn truyền tải.

Là nỗi đau lớn nhất trong đời, vì thế nữ ca sĩ đã dành hết tâm tư, chi mạnh cho MV lần này. Hết yêu được thực hiện mất 4 ngày tại Đà Lạt và gặp nhiều khó khăn về thời tiết, đó là trời mưa và rất lạnh.

Để có được những thước phim đẹp về hình ảnh, Thu Thuỷ đứng trên đồi núi cùng bộ trang phục mỏng đến lạnh thấu xương, cả ekip gần 100 người đã rất vất vả và luôn tìm cách xử lý sao cho hiệu quả nhất.

Đi kèm MV, Thu Thuỷ còn gửi tặng đến khán giả bộ ảnh mới với concept trắng đen, mong muốn chôn vùi mọi thứ như những kỷ niệm trong cuộc đời, không vấn vương, không trách giận bất cứ điều gì.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất