Âm Nhạc

Thu Thủy lần đầu công khai bạn trai mới, nghẹn nước mắt trong buổi ra mắt MV 'Thanh xuân từng đẹp đến thế'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Thu Thủy đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi lần đầu lên tiếng công khai về người bạn trai mới.

Chiều ngày 6/10, nữ ca sĩ Thu Thủy đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu MV Thanh xuân từng đẹp đến thế. Ngoài việc bật mí về sản phẩm âm nhạc mới của mình, Thu Thủy đã khiến cho tất cả mọi người có mặt tại buổi họp báo vô cùng bất ngờ khi lần đầu công khai bạn trai mới hậu câu chuyện hôn nhân tan vỡ trước đây.

Hình ảnh mới nhất của Thu Thủy trong buổi ra mắt MV mới.

Clip: Thu Thủy chia sẻ về ca khúc mới và giới thiệu người yêu hiện tại của mình.

Nữ ca sĩ đã không hề ngần ngại khi chia sẻ toàn bộ câu chuyện tình yêu của hai người với khán giả và cánh báo chí: “Anh ấy đã đến với em gần 1 năm nay và anh ấy đã mang lại cho em rất nhiều hạnh phúc cũng như là anh ấy rất quan tâm đến Henry con trai của em, đó là điều khiến cho em mở lòng với anh ấy”. Cô nàng cũng cho biết, người yêu của mình hoàn toàn là một người bình thường và không hề tham gia hoạt động nào trong showbiz. Đây cũng là lần đầu tiên Thu Thủy chính thức công khai và xác nhận với khán giả về bạn trai mới của mình sau nhiều lần đồn đoán của khán giả.

Đây cũng là lần đầu tiên Thu Thủy công khai bạn trai mới.

Thu Thủy gây bất ngờ cho khán giả khi công khai bạn trai mới sau nhiều sự đồn đoán từ mọi người.Thu thủy cũng không cầm được nước mắt khi nghẹn ngào nhắc lại những ký ức không mấy vui vẻ trong cuộc hôn nhân đổ vỡ trước đây, nhưng người yêu mới của nữ ca sĩ đã xuất hiện kịp thời và khiến cho cuộc sống của cô trở nên tốt hơn: “Khi mà anh ấy đến với tôi, tôi cũng đã không hề giấu diếm việc mình đã từng có chồng và có con, tôi cũng không còn là một cô gái mới lớn nữa nhưng anh ấy vẫn chấp nhận yêu cà cùng vượt qua rất nhiều những biến cố trong cuộc sống”.

Thu Thủy cũng không quên gửi tới người bạn trai của mình những lời cảm ơn chân thành và đong đầy tình cảm. Những chia sẻ của Thu Thủy đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ những người có mặt ở buổi họp báo.

Khoảnh khắc nghẹn ngào của nữ ca sĩ trong họp báo.

Clip: Thu Thủy bật khóc khi nhớ về những biến cố trong cuộc sống và cảm ơn người bạn trai đã cùng mình vượt qua.

Thanh xuân từng đẹp đến thế là một bản ballad sáng tác của nhạc sĩ Thanh Hưng được Thu Thủy ấp ủ khá lâu để dành tặng cho người hâm mộ của mình. Nội dung MV sẽ kể về một câu chuyện tình tay ba và đặc biệt sẽ có sự xuất hiện của Henry, con trai Thu Thủy và người bạn trai mới của cô ở đoạn cuối MV. Hy vọng đây sẽ là một sản phẩm thành công của nữ ca sĩ để đó sẽ là động lực để cô nàng tiếp tục thực hiện những sản phẩm âm nhạc khác chất lượng hơn.

czdfgh

Poster MV Thanh xuân từng đẹp đến thế.

MV Thanh xuân từng đẹp đến thế sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/6. Cùng nhau đón xem và ủng hộ sản phẩm mới của Thu Thủy nhé!

Teaser MV Thanh xuân từng đẹp đến thế - Thu Thủy

Một số hình ảnh khác trong họp báo:

Xem thêm: Hậu hôn tân đổ vỡ, Thu Thủy bất ngờ trở lại đầy nóng bỏng và quyến rũ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất