Âm Nhạc

Thu Minh sẽ làm giám khảo, Đông Nhi - Vũ Cát Tường 'oanh tạc' đề cử lễ trao giải âm nhạc cuối năm

Ngọc Trang
Chia sẻ

Liệu Thu Minh có trở thành 'nhân tố bí ẩn' khiến đường đua sự kiện trao giải cuối năm thêm phần gây cấn?

Mới đây, một sự kiện giải thưởng được quan tâm gần đây chính thức công bố dàn giám khảo ngồi trên ghế nóng. Xuất hiện trong danh sách gồm những tên tuổi cũ từng ngồi ghế giám khảo 2017 như Anh Quân, Huy Tuấn, Hồ Hoài Anh, Lưu Thiên Hương, Phương Uyên, Dương Khắc Linh, Hoài Sa,… Đặc biệt, nữ ca sĩ Thu Minh vừa được hé lộ sẽ là nhân tố mới trên ghế nóng sân chơi này, khiến kết quả cuối cùng càng thêm bất ngờ và “căng não”.

Thu Minh là nhân tố đặc biệt trên ghế nóng sự kiện âm nhạc cuối năm nay.

Chưa chính thức “xuất trận”, Thu Minh đã được người hâm mộ gọi vui là “kẻ thù không đội trời chung” của cả dàn Hội đồng Nghệ thuật chương trình. Nữ ca sĩ từng có những trận tranh cãi quyết liệt, gay gắt với nhạc sĩ Anh Quân hay màn bảo vệ thí sinh không khoan nhượng trước nhạc sĩ Dương Khắc Linh tại một số chương trình truyền hình trước đó. Ngoài ra, màn 'đụng độ' hiếm hoi của nữ ca sĩ và “tình cũ” là nhạc sĩ Hoài Sa lần này cũng khiến người hâm mộ mong đợi không thôi.

Liệu “chị Đại” Thu Minh sẽ làm nên điều đặc biệt gì tại sự kiện?

Cùng góp mặt trên ghế nóng còn có nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Hồ Hoài Anh

Huy Tuấn

Hoài Sa cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.

Bên cạnh đó, nằm trong khuôn khổ chương trình còn có sự xuất hiện của những cái tên đình đám như Vũ Cát Tường, Đông Nhi, Bích Phương,… Không còn nghi ngờ gì nữa, chương trình năm nay sẽ là một trận chiến gần như dành riêng cho phái nữ. Liệu ai sẽ là người chiến thắng khi “nữ quyền” lên ngôi?

Dàn nghệ sĩ đứng ra tranh tài gồm những cái tên nổi bật trong năm như Vũ Cát Tường.

Bích Phương

Đông Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất