Âm Nhạc

Thu Minh mặt mộc giản dị, căng thẳng tập luyện cho Liveshow để đời

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ để mặt mộc, ăn mặc giản dị và dành nguyên một ngày để luyện tập cùng các vũ công.

Chỉ còn ít ngày nữa, live concert Fire Phoenix của Thu Minh sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Hiện nữ ca sĩ đã có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị những khâu cuối cùng cho đêm nhạc hoành tráng lần này.

Chiều 21/6, Thu Minh cùng các vũ công có buổi tập luyện trước thềm concert. Vốn nổi tiếng với dòng nhạc dance sôi động, lần này, Thu Minh tiếp tục mang đến những bản hit để đời như Taxi, Đường cong… với phong cách và vũ đạo hoàn toàn mới. Chính vì thế, nữ ca sĩ đã lập luyện rất nghiêm túc dù sức khỏe đang không được tốt do phải chuẩn bị cho hàng chục tiết mục song ca, đơn ca và liên khúc trong live concert Fire Phoenix.

Chẳng váy áo lộng lẫy, Thu Minh giản dị trong phòng tập.

Nữ ca sĩ miệt mài cùng các vũ công.

Thu Minh hứa hẹn mang đến những ca khúc sôi động, hấp dẫn.

HLV Giọng hát Việt 2017 đổ mồ hôi liên tục trên sàn tập.

Dù sức khỏe không được tốt vì phải chuẩn bị cho nhiều tiết mục nhưng Thu Minh vẫn rất nghiêm túc luyện tập.

Tất cả sẽ là những tiết mục được đầu tư chỉn chu, hoành tráng với sự đầu tư lớn của Thu Minh cũng như đạo diễn Việt Thanh.

Đặc biệt, band nhạc nhẹ của nhạc sĩ Hoài Sa kết hợp cùng dàn nhạc giao hưởng Việt Nam và producer SlimV sẽ làm nên 1 chương trình đặc biệt như mong muốn của Thu Minh.

Live concert Fire Phoenix của Thu Minh cùng các khách mời Khánh Hà, Tóc Tiên, Trúc Nhân, Janice Phương, Trọng Tấn,.. sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 24/6 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất