Âm Nhạc

Thu Minh khoe bụng 6 múi 'thần kỳ' trong trailer Live Concert 'Phượng hoàng lửa'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Trước thềm đêm Live Concert tại thủ đô Hà Nội, "Nữ hoàng nhạc dance" đã khiến khán giả "ngạt thở" khi hé lộ trailer hoành tráng và đẳng cấp.

Thu Minh vừa khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi bất ngờ tung trailer chính thức cho Live Concert khủng tại Hà Nội vào tháng 6 tới đây. Đúng như tên gọi Fire Phoenix (Phượng hoàng lửa), hình ảnh của nữ diva xuyên suốt trong hơn 1 phút trailer quả thực khiến khán giả phải “nổi da gà” bởi sự nữ quyền, quyến rũ và cuốn hút.

Hình ảnh Thu Minh đầy quyền lực với trang phục mang dáng dấp phượng hoàng từ đôi mắt phượng đến đuôi váy thêu loài chim cao quý này.

Giọng ca Đừng yêu với thần thái đầy cuốn hút đứng trên sân khấu lộng lẫy đã mang đến sự háo hức rất lớn cho khán giả khi nghĩ đến những gì sẽ được chứng kiến vào ngày 24/6 sắp tới tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội.

Thu Minh khoe bụng 6 múi thần kỳ trong trailer Live Concert Phượng hoàng lửa

Thu Minh cùng trailer mãn nhãn cho Live Concert Fire Phoenix. 

Trailer Thu Minh Live Concert 2017 - Fire Phoenix

Một điều thú vị nữa đến từ những bức ảnh hậu trường quay trailer, Thu Minh đã khiến cho cả ekip sửng sốt khi diện chiếc váy để hở vùng bụng 6 múi cực kì rõ nét. Quá trình giữ gìn vóc dáng của “Nữ hoàng nhạc dance” lại trở thành một câu chuyện đặc sắc và tấm gương cho nhiều đàn em. Cô cho biết bản thân đang ở những ngày tháng thăng hoa và tinh thần sảng khoái nhất nên cả cơ thể cũng có những chuyển biến kỳ diệu.

Thu Minh khoe bụng 6 múi “thần kỳ” trong hậu trường trailer Live Concert.

Cô cho biết bản thân đang ở những ngày tháng thăng hoa và tinh thần sảng khoái nhất nên cả cơ thể cũng có những chuyển biến kỳ diệu.

Được biết để có đoạn trailer vỏn vẹn hơn 60 giây đặc sắc, Thu Minh và ekip đã dùng đến một sân khấu thực sự để quay hình với đầy đủ âm thanh, ánh sáng và màn hình led cỡ cực đại nhằm lấy được những hiệu ứng mạnh nhất thay vì quay các góc quay hẹp trong studio.

Sự đầu tư rất lớn này chứng tỏ Thu Minh và công ty tổ chức thực sự rất tâm huyết và nghiêm túc cho Live Concert “khủng” lần này.

Live Concert Fire Phoenix - Phượng hoàng lửa 2017 của Thu Minh sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội vào ngày 24/6 sắp tới với ekip gần như là hàng đầu thị trường hiện nay.

Những khách mời trong chương trình gồm có: Khánh Hà, Trọng Tấn, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, SlimV, Trúc Nhân, Janice Phương, Minh Trị Idol và team The Voice.

Cùng xem 1 số hình ảnh hậu trường trong buổi ghi hình cho trailer Live Concert của Thu Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất