Âm Nhạc

Thu Minh cùng 4 màn hoà giọng với đàn em khiến khán giả 'sởn da gà'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không chỉ "đốn tim" người hâm mộ bằng những bản hit solo, "nữ hoàng nhạc dance" cũng từng khiến các fan "nở mày nở mặt" ở những màn song ca thế này!

Luôn ghi điểm trọn vẹn ở những màn biểu diễn mà chính chủ nhân cũng tự nhận là “rút ruột rút gan” để hát, Thu Minh trở thành 1 trong số ít những gương mặt nghệ sĩ hoàn thiện cả yếu tố giải trí lẫn chuyên môn. Không chỉ tâm huyết với các sân khấu cá nhân, nữ diva còn có cả 1 danh sách những màn song ca chinh phục hoàn toàn trái tim khán giả.

Nhớ về Hà Nội Ft. Noo Phước Thịnh

Thu Minh cùng Noo Phước Thịnh từng có màn kết hợp bất ngờ khi 2 HLV Giọng hát Việt 2017 quyết định “bắt tay” hát Nhớ về Hà Nội. Sân khấu được thiết kế giản dị nhằm tập trung vào giọng hát của người nghệ sĩ. Khoảnh khắc cả 2 hoà giọng với điểm nhấn là những nốt cao từ Thu Minh và phần nhấn nhá giọng quen thuộc của Noo thực sự đã mang lại 1 tiết mục không thể quên.

Thu Minh và Noo Phước Thịnh từng khiến người xem lặng đi khi cùng nhau ngân nga Nhớ về Hà Nội.

Sân khấu được thiết kế giản dị, những hiệu ứng không quá cầu kì nhằm tập trung chủ yếu vào giọng hát của cả 2.

Nhớ về Hà Nội

Taxi, Bad Boy, Hot Ft. Đông Nhi

Không thể không nhắc tới là màn kết hợp của Thu Minh và Đông Nhi trong bản mash-up quá nóng bỏng, dường như “thiêu đốt” toàn bộ không khí 1 đêm nhạc tại thủ đô Hà Nội cũng như khiến người xem vô cùng phấn khích. Thậm chí, sự lan toả của sân khấu này mạnh mẽ tới mức netizen đã ưu ái gọi đây là màn kết hợp bùng nổ giữa “Nữ hoàng” và “công chúa dance Việt”.

2 nữ HLV Giọng hát Việt 2017 đã khiến cho hàng chục ngàn khán giả thủ đô bấn loạn bởi một tiết mục quá tuyệt vời.

Không chỉ ghi điểm hoàn toàn bởi màn hòa giọng ấn tượng với những khúc lên cao chót vót khiến người nghe “sởn da gà”.

Taxi, Bad Boy, Hot

Bay Ft. Sơn Tùng M-TP

Thu Minh và Sơn Tùng cũng có lần kết hợp hiếm hoi khiến người hâm mộ không thể quên. Những tưởng sự nổi loạn từ chàng ca sĩ gốc Thái Bình khó có thể hài hoà cùng “ngọn lửa” hừng hực trong giọng hát nữ diva, tuy nhiên tiết mục Bay đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ đó. Những đoạn gằn giọng từ Thu Minh pha trộn với phá cách đặc trưng từ Sơn Tùng đã làm bản hit được thổi 1 “luồng gió” tươi mới và hấp dẫn vô cùng.

Ngọn lửa từ Thu Minh và Sơn Tùng đã khiến toàn bộ khán giả có mặt không thể ngồi yên.

Lần đầu kết hợp với đàn chị nhưng Sơn Tùng tỏ ra khá bản lĩnh.

Bay

Giọt sương trên mí mắt Ft. Tóc Tiên

Có thể nói, màn hoà giọng giữa Thu Minh và Tóc Tiên tại liveshow Phượng hoàng lửa đã khoác lên sáng tác của cố nhạc sĩ Thanh Tùng 1 “chiếc áo” hoàn toàn mới mẻ và thu hút. Ngoài phần khoe giọng thường thấy, bản hit quen thuộc cũng được phối lại ấn tượng đã chinh phục hoàn toàn những khán giả thủ đô có mặt trong đêm này.

Màn trình diễn đỉnh cao của Thu Minh và Tóc Tiên trong liveshow Phượng hoàng lửa.

Giọt sương trên mí mắt

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất