Âm Nhạc

Nhận quà Valentine từ Thu Minh: Bản Thánh ca cứ đến dịp 14/2 lại vang lên…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Giọng hát đầy cảm xúc của nữ ca sĩ chắc chắn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

Tối 11/2, số đầu tiên của SAOstar Quá Giang 2020 đã chính thức lên sóng với sự xuất hiện của khách mời là nữ ca sĩ Thu Minh. Tại chương trình, Thu Minh đã mang tới những câu chuyện vô cùng thú vị thông qua cách trò chuyện gần gũi, hài hước. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã có những bật mí vô cùng thú vị về Phút yêu đầu - Bài hát ngọt ngào từng được cô thể hiện tại đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Chia sẻ về Phút yêu đầu - Bài hát được xem như là “thánh ca” của dịp Valentine. Thu Minh cho biết: “Thật ra Thu Minh đang định làm mới lại cái bài này. Thật sự mà nói thì đây là ca khúc rất ăn khách, nhất là trong đám cưới của các sao, khi mà mình nhận được rất nhiều lời yêu cầu hát bài này, Thu Minh rất vui. Sau khi hát tại đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng thì nhiều bạn nói với Minh rằng “chị ơi, bài này nổi tiếng từ lâu rồi, nhất là trong các dịp Valentine nhưng mà giai điệu vẫn rất dễ thương, tại sao chị không làm nhạc lại cho mới mẻ hơn, phù hợp hơn với các bạn trẻ ngày nay”, và Thu Minh cũng đã đặt nhạc rồi, chuẩn bị quay rồi”.

Phút yêu đầu - Phiên bản đặc biệt trên xe từ Saostar Quá Giang

Nói về cơ duyên đưa ca khúc đến với mình, Thu Minh cho biết: “Thu Minh tin vào cái duyên nha, tất cả những bài hit của mình thì nó sẽ tự tìm đến với mình. Bài này đến với Minh rất bất ngờ, từ một anh nhạc sĩ trẻ, không chuyên nghiệp, anh ấy sáng tác chơi thôi. Ca khúc này anh ấy viết cho một chiến dịch quảng cáo đúng dịp Valentine, thế là anh ấy nhờ Minh hát. mà mình chỉ giống như hát quảng cáo thôi, xong rồi ai ngờ đâu từ cái quảng cáo đó mà bài hát lại rất nổi tiếng“.

SAOSTAR QUÁ GIANG 2020

Thu Minh gay gắt chuyện tung hình ảnh cá nhân nhạy cảm lên mạng

Người đăng: SaoStar vào Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

SAOstar Quá Giang - Thu Minh

Vì đang quá hào hứng khi chia sẻ về ca khúc này, thế nên Thu Minh cũng quyết định thực hiện một đoạn hát live ca khúc này ngay trên chính chuyến xe SAOstar Quá Giang. Mặc dù không có sân khấu, không có dàn nhạc hoành tráng thế nhưng Thu Minh vẫn tự tin khoe giọng hát live hào sảng đầy cảm xúc của mình. Từ những cảm xúc mà nữ ca sĩ thể hiện, có thể thấy được Phút yêu đầu mang một ý nghĩa thật sự đặc biệt với Thu Minh. Và dù có quyết định làm mới ca khúc này hay không thì Phút yêu đầu chắc chắn vẫn là một ca khúc tuyệt vời dịp Valentine đóng đinh với cái tên Thu Minh.

Xem thêm: Kịch bản đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng thay đổi phút cuối chỉ vì… Thu Minh!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất