Âm Nhạc

Cuộc đua comeback giữa Taylor Swift và BTS trên Itunes thế giới: 'Bướm chúa' có thật sự thất thế?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những số liệu mới được cập nhật khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hôm qua, làng nhạc thế giới đã chứng kiến cuộc đổ bộ của những ngôi sao như: Taylor Swift, Zara Larsson, V và JHope (BTS). Nếu như Taylor một mình một ngựa chinh chiến với đĩa đơn solo You Need To Calm Down thì hai mẩu của BTS là V và JHope lại có một cú “bắt tay” với nữ ca sĩ người Thụy Điển Zara Larsson trong ca khúc A Brand New Day.

Sức lan tỏa của hai ca khúc này là điều không thể chối cãi, tuy nhiên trong một diễn biến khác thứ hạng của You Need To Calm DownA Brand New Day trên các BXH Itunes toàn cầu đang là chủ đề gây tranh cãi với cộng đồng fan US-UK và Kpop. Cụ thể, thì sau gần một ngày ra mắt, ca khúc mới của Taylor Swift đã vươn lên vị trí #1 Itunes chỉ ở… 10 quốc gia, trong khi sản phẩm kết hợp của V, JHope (BTS) với Zara Larsson đã đạt #1 ở 60 quốc gia. Đây thật sự là một con số chênh lệch quá nhiều ối với mức độ nổi tiếng của Taylor Swift so với những người đàn em còn lại. Và kết quả từ BXH Itunes Worldwide Chart cũng cho thấy, BTS hiện đang dẫn đầu, tạm thời chiến thắng Taylor Swift.

dfghjk

BXH Itunes Worldwide vừa được cập nhật.

Tuy nhiên, mặt trận mà Taylor Swift chiếm sóng lại chính là những địa bàn âm nhạc lớn và danh tiếng như Hoa Kỳ, Anh, Austrailia,… Những quốc gia này nổi tiếng với sự khó tính trong âm nhạc vì vậy việc Taylor đạt #1 tại những đất nước này thật sự đã là một điều tuyệt vời. Hơn nữa, đây cũng chỉ mới là một bản audio đơn thuần và chưa hề có một sự PR rầm rộ nào, vào ngày 17/6 tới đây mới chính thức là ngày mà “bướm chúa” phát hành MV cho You Need To Calm Down, chắc chắn lúc đó thứ hạng của ca khúc này sẽ biến đổi khôn lường.

ẻtyuio

Taylor Swift thì vẫn đang xưng vương tại thị trường Châu Âu.

dsfghjk

Tình hình chắc chắn sẽ thay đổi khi Taylor Swift tung ra MV cho ca khúc.

You Need To Cal Down - Taylor Swift

Xem thêm: Nghe ngay ca khúc mới You Need To Cal Down từ Taylor Swift

Về phía BTS, nhóm nhạc này hiện đang là một trong những cái tên được yêu thích nhất khu vực Châu Á nên việc đạt #1 ở 60 quốc gia cũng là điều dễ hiểu. Thêm vào đó, sức hút từ cái tên Zara Larsson cũng không hề nhỏ, cô nàng là một gương mặt rất được yêu mến ở địa hạt Âu Mỹ, hai ngôi sao nổi tiếng ở hai phương trời Âu-Á kết hợp chắc chắn sẽ có lợi thế nhiều hơn trước một Taylor Swift đơn thân độc mã.

dfghjk

Rõ ràng A Brand New Day có lợi thế nhiều hơn khi được tạo ra bởi ba cái tên nổi tiếng.

A Brand New Day - V, JHope ft Zara Larsson

Cùng nhau theo dõi diễn biến của 2 ca khúc trong những ngày tiếp theo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất