Âm Nhạc

Thôi rồi, Rihanna có lẽ sẽ chẳng còn thiết tha gì đến âm nhạc nữa vì…

Minh Khôi
Chia sẻ

Album có vẻ như ngày càng xa vời!

Bạn biết gì không? Theo The Star, người có sức ảnh hưởng lớn nhất đến ngành thời trang thế giới trong năm 2018 không phải là một nhà thiết kế thời trang, cũng không phải là một siêu mẫu đình đám nào đấy, mà chính là Rihanna! Đây có vẻ vừa là tin vui nhưng cũng vừa là tin… chẳng lành với cộng đồng Navy toàn thế giới.

Bạn đã nghe ca khúc Work mòn mỏi rồi đúng không nào?

Theo đó, Rihanna ngoài phong cách thời trang tuyệt đỉnh chưa bao giờ kém thu hút thì cũng là chủ nhân của hai thương hiệu thời trang nổi tiếng: hãng nội y Savage x Fenty và hãng mỹ phẩm Fenty Beauty, cả hai hãng đều đạt doanh số ấn tượng trong năm vừa qua.

Bên cạnh đó, bất kì sự kiện thảm đỏ nào nơi Rihanna có mặt, cô đều thu trọn ánh nhìn của khán giả bằng phong cách thời trang cực kì đẳng cấp và ấn tượng. Với tất cả những điều trên, không tặng Rihanna danh hiệu trên cũng… có phần không đúng!

Chiếm trọn spotlight tại MET Gala 2018!

Tuy nhiên, tin vui cho Rihanna như trên có vẻ như cũng là một… hung tin đối với fan! Rõ ràng rồi, biết đâu với danh hiệu mới toanh, khẳng định vị thế của Rihanna trong ngành thời trang như thế này, cô nàng sẽ ngày càng lấn sân sâu hơn nữa vào ngành công nghiệp đắt đỏ này - mà quên mất rằng hàng triệu triệu con người đang “mòn mỏi” ngoài kia chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới của mình.

Tuy nhiên, có một tin tức khá khả quan: The-Dream, một trong các nhà sản xuất âm nhạc trong dự án âm nhạc “trong mơ” của Rihanna, trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất đã khẳng định: “Cô ấy vẫn đang “xào nấu” mọi thứ. Mọi thứ gần xong rồi. Thời gian hoàn thành siêu gần..” Tuy nhiên anh từ chối cung cấp thêm bất kì thông tin nào.

Nói chung, nghệ sĩ khác nói thì chúng ta tin tưởng, nhưng trường hợp xoay quanh Rihanna và album phòng thu “huyền thoại” kia là cả một câu chuyện dài mà chúng ta cần xem lại! Ngày mà chúng ta được nghe trực tiếp sản phẩm mới, khi ấy mới có thể yên tâm được…

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất