Âm Nhạc

Thính cực ‘độc’: Sẽ có 1 sự kiện lớn không kém fanmeeting của K-ICM & Jack ngay trong tháng 12 này?

Anh Min
Chia sẻ

Màn tung thính từ quản lí K-ICM & Jack đã khiến cộng đồng Keys & Đóm như muốn "bùng cháy"

Mới đây, cộng đồng Keys & Đóm rần rần khi quản lí K-ICM & Jack đăng tải trên facebook cá nhân về một buổi fan meeting có thể diễn ra trong tháng 13 này. Cụ thể, quản lí up một đoạn ngắn video clip tại fan meeting lần đầu tiên trước đây với caption “thả thính” rằng: “Keys Đóm có muốn một buổi giao lưu như thế này vào 23/12 sắp tới không nhỉ”.

Dòng status “gây bão” đến từ vị trí quản lí của bộ đôi này.

Mặc dù vẫn chưa xác nhận chính thức nhưng fandom của bộ đôi producer - ca sĩ/nhạc sĩ vô cùng phấn khích và rất mong chờ vào một cuộc “hẹn hò” sẽ thật sự xảy ra vào cuối tháng 12. Còn nhớ cách đây 2 tháng, hơn 2000 khán giả đã lấp kín nhà thi đấu Vân Đồn cùng thần tượng trải qua một đêm âm nhạc, hội họp khó quên. Đây là buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp 2 chàng trai, tất cả cùng khóc, cười theo từng khoảnh khắc của bộ đôi cũng như đắm chìm vào âm nhạc mà bộ đôi đã thành công truyền tải tới khán giả trong thời gian qua. Có thể nói, đây là một trong những cột mốc quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp của hai nghệ sĩ trẻ.

Những giây phút thăng hoa trong buổi fan meeting đầu tiên của K-ICM & Jack

Gần đây nhất, cả 2 vừa ra sản phẩm tiếp bước Em gì ơi là Việt Nam Tôi, không còn là tình yêu nam nữ mà lại mang đậm hào khí dân tộc hoàn toàn khác biệt. Fan hiện tại đang rất trong chờ vào sản phẩm còn lại trong năm 2019 mà bộ đôi từng tiết lộ. Cũng rất có thể, 23/12 sẽ là lúc sản phẩm này debut trên sân khấu họp mặt fan chăng?

Sẽ có một “cuộc hẹn hò” vào ngày 23/12 này chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất