Âm Nhạc

'Thiêu đốt' trái tim người hâm mộ bằng loạt clip cover: Anh Tú muốn fan sống sao đây?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Chắc chắn với ai yêu mến Anh Tú sẽ có khoảng ít nhất 1 giây muốn "ngừng đập" bởi ngoại hình và giọng ca của anh chàng.

Từng một thời gian khiến người hâm mộ “phát sốt phát rét” vì ngoại hình điển trai được ví von như Cổ Cự Cơ phiên bản Việt, Anh Tú dần được nhiều người để ý hơn và “săm soi” mọi động tĩnh của anh chàng có gương mặt đậm chất điện ảnh này. Cho đến thời điểm hiện tại, Anh Tú đang trở thành một nghệ sĩ trẻ “đa-zi-năng” của showbiz khi sở hữu hàng loạt tài lẻ, những vai diễn thành công cũng như “đốn tim” khán giả bằng giọng hát trầm ấm của mình.

Trong sự nghiệp ca hát của Anh Tú, anh chàng cũng sở hữu cho mình một số sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu thích. Đặc biệt mới đây, MV Mãi mãi là bao xa được ra mắt ít ngày nhưng đã thu về hơn 1,4 triệu lượt xem và lọt top trending Youtube.

Không chỉ vậy, những clip Anh Tú cover hát live và đăng tải trên mạng xã hội cũng thu hút hàng triệu lượt xem và bình luận từ khán giả. Không ít fan thú nhận rằng đã bấm “nát” nút replay chỉ để ngắm nhìn Anh Tú trong các đoạn clip cover này. Cùng xem loạt clip dưới đây để thấy rằng vì sao Anh Tú lại “hút” fan như vậy nhé.

Anh Tú khoe góc nghiêng thần thánh khi cover Nếu không là mãi mãi 

Vừa qua, Anh Tú đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip anh vừa lái xe vừa cover ca khúc của chính mình - Nếu không là mãi mãi. Dù chỉ vỏn vẹn 30 giây nhưng Anh Tú đã khiến các fan trở nên “lao đao” bởi góc nghiêng thần thánh cùng giọng hát ngọt như “mía lùi” của mình.

Clip Anh Tú cover Nếu không là mãi mãi

MV Nếu không là mãi mãi - Anh Tú

Anh Tú cover Buồn của anh 

Dù tự nhận chưa quá thuộc lời ca khúc Buồn của anh nhưng đoạn clip cover của Anh Tú không khiến nhiều fan “chết lặng” bởi giọng hát quá đỗi ngọt ngào. Buồn của anh tuy không phải là một ca khúc quá dễ hát nhưng với việc đặt hết tình cảm vào ca khúc, Anh Tú đã “xử đẹp” nhiều nốt cao khó nhằn. Đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Clip Anh Tú cover Buồn của anh

Buồn Của Anh - K-ICM x Đạt G

Anh Tú cover Chiều hôm ấy 

Vẫn với góc máy quen thuộc, Anh Tú đã thể hiện trọn vẹn cảm xúc trong ca khúc Chiều hôm ấy - Jaykii. Bên dưới phần bình luận, vẫn là hàng loạt những lời khen dành cho giọng ca Anh Tú nhưng nhiều fan đã tinh ý nhận ra anh chàng đang không ổn về sức khỏe. Thế nhưng dù vậy, clip cover này của Anh Tú vẫn khiến người hâm mộ thổn thức và muốn nghe mãi không thôi.

Clip Anh Tú cover Chiều hôm ấy

MV Chiều hôm ấy - Jaykii

Anh Tú cover Một phút - Andiez Nam Trương

Một phút - bản hit đình đám của chàng nhạc sĩ tài năng Andiez Nam Trương cũng khó lòng thoát khỏi tầm mắt của Anh Tú. Nam ca sĩ cũng đã nhanh chóng sở hữu cho mình một bản cover ca khúc này và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ca khúc Yêu hết nỗi đau này của Anh Tú do Andiez sáng tác cũng là một cái duyên khiến khán giả thích thú.

Clip Anh Tú cover Một phút

Một phút - Andiez Nam Trương

Anh Tú cover Lạc trôi

Trong đoạn clip cover Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP, Anh Tú đã thể hiện một tài năng khác của mình khi làm mới lại ca khúc bằng giai điệu nhẹ nhàng hơn. Không còn là những tiết tấu sôi động mà Anh Tú đã thổi một làn gió mới cho Lạc trôi êm đềm và dịu dàng hơn. Không í ý kiến đã “đòi” Anh Tú thu âm và phát hành bản audio hoàn chỉnh của ca khúc này.

Clip Anh Tú cover Lạc trôi

MV Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất