Âm Nhạc

Thiều Bảo Trâm tự sáng tác ca khúc mới đầy lạc quan trong tình yêu

Anh Min
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa có sự trở lại mới lạ sau thời gian im ắng.

Sau một thời gian im ắng, Thiều Bảo Trâm đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc Cơn mơ ngọt ngào do chính cô tự sáng tác. Mang màu sắc trẻ trung, sôi động cùng ca từ đáng yêu, Cơn mơ ngọt ngào đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và hứa hẹn thổi một cơn gió mới vào thị trường âm nhạc dịp cuối năm.

Audio Cơn mơ ngọt ngào 

Nữ ca sĩ cho biết khi nhắc về tình yêu trong các sáng tác, người ta thường nghĩ đến sự chia tay hoặc những bất đồng trong tình cảm. Vì vậy, Thiều Bảo Trâm với sự trẻ trung, vô tư của mình đã mang đến góc nhìn tươi mới, lạc quan về tình yêu trong Cơn mơ ngọt ngào.

Ca khúc được cô sáng tác trong vòng 1 tháng.

Thiều Bảo Trâm cho biết, cô hướng đến hình ảnh một ca sĩ đa năng, không chỉ hát tốt, vũ đạo đẹp mà còn có thể sáng tác nên đã dành một khoảng thời gian tương đối để học từ những người thân.

Nữ ca sĩ tâm sự đôi khi cảm hứng sáng tác sẽ đến một cách rất tình cờ, nhìn một sự việc cũng có thể khơi lên được cảm hứng và chỉ có mình mới hiểu được mình muốn gì nên Thiều Bảo Trâm quyết trau dồi khả năng sáng tác.

Theo đuổi hình ảnh trẻ trung, năng động cùng gout thời trang hiện đại, bắt kịp xu hướng nên dù ít xuất hiện nhưng Thiều Bảo Trâm luôn thu hút sự chú ý của khán giả.

MV Cơn mơ ngọt ngào sẽ chính thức ra mắt vào ngày 29/8 tới.

Một số hình ảnh khác trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất