Âm Nhạc

Thiếu An Nguy, Will đơn độc trong MV cover 'hit bự' của Ưng Đại Vệ

Tuấn Hà
Chia sẻ

Không còn thấy hình ảnh một anh chàng hài hước và dễ thương, khán giả sẽ bất ngờ bởi những khoảnh khắc ấm áp như một chàng hoàng tử ballad từ cựu thành viên 365.

Tối 19/12, Will phát hành MV cover Vì một người - Bản hit từng được thể hiện thành công bởi Ưng Đại Vệ. Đây chính là phiên bản ngoại truyện từ bộ phim Chờ em đến ngày mai. Xuyên suốt sản phẩm này là hình ảnh Will một mình nhớ về mối tình đơn phương dành cho An Nguy (vai nữ chính trong phim).

0

Will đầy tự sự với sản phẩm âm nhạc mới.

4

Tạo hình của anh chàng không còn nhí nhảnh và hài hước như thường thấy.

5

MV Vì một người

Vốn yêu thích và hâm mộ những sáng tác của Ưng Đại Vệ, đặc biệt ca khúc Vì một người vô tình có nội dung trùng khớp với tính cách nhân vật của Will. Thế nên, anh đã không phải suy nghĩ quá lâu cho việc lựa chọn bài thu âm và quay MV lần này. “Tôi luôn luôn nghiêm túc khi yêu nhưng lại thường xuyên nhận những ca khúc hay vai diễn đơn phương hoặc bị người yêu bỏ rơi. Do đó, hầu như tôi không có bất kỳ cảnh hôn nào trong tất cả các vai diễn”. - Anh chàng hài hước chia sẻ.

will-trong-cho-em-den-ngay-mai2

Trong phim, Will đảm nhận nhân vật tên cướp cùng tình yêu không được đáp trả.

will-trong-cho-em-den-ngay-mai4

An Nguy xuất hiện qua những hồi ức dằn vặt của nam ca sĩ.

2

Là một người cẩn trọng và không muốn quá ồ ạt trong việc ra mắt sản phẩm, chính vì thế MV cover lần này được phát hành là những tâm huyết mà Will ấp ủ suốt thời gian dài.

3

Cùng xem những hình ảnh khác từ MV Vì một người của Will…

7 10

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất