Âm Nhạc

Thí sinh Nhật Bản của Produce 48 tìm kiếm cơ hội tại Hàn Quốc và đây là phản ứng của Knet!

Theo Netizenbuzz
Chia sẻ

Đây là một tín hiệu tốt dành cho cô nàng Miyazaki Miho đến từ Produce 48.

Mới đây, Miyazaki Miho - thí sinh của chương trình sống còn Produce 48 thông báo rằng cô nàng đang tìm kiếm một công ty quản lí Hàn Quốc để hỗ trợ Miho hoạt động ở tại thị trường âm nhạc này. Cô nàng còn cho biết thêm, Horipro - công ty quản lí hiện tại của Miho đã không thể giúp cô “Hàn tiến”.

Miho bắt đầu hoạt động giải trí với tư cách thành viên nhóm nhạc quốc dân AKB48 từ năm 2008. Tham gia Produce 48 là cách mà Miho tìm lại hào quang cho mình vì tại Nhật Bản, tên tuổi của cô nàng vô cùng mờ nhạt.

Tại Produce 48, nhờ tài năng cùng sự chăm chỉ nên Miho được lòng nhiều người hâm mộ. Thứ hạng của cô nàng cũng tăng dần theo từng tuần. Đến tuần thứ 8, Miho đã vượt qua các đối thủ khác giành được ngôi No.1.

Fancam của Miho trong vòng Group Battle, ca khúc Mamma Mia.

Fancam của Miho trong vòng đánh giá Position, ca khúc The Truth Untold.

Fancam của Miho trong vòng đánh giá Concept, bài hát 1000%.

Ý định “tấn công” thị trường Hàn Quốc có lẽ xuất phát từ việc Miho là một fan Kpop chính hiệu. Cô nàng còn có thể nói tiếng Hàn khá lưu loát.

Đối với các cô gái Nhật Bản, cư dân mạng Hàn Quốc luôn dành một ánh nhìn kém thiện cảm nhưng Miho là một trường hợp ngoại lệ. Có thể thấy chuyện “Hàn tiến” của cô nàng được Knets ủng hộ nhiệt liệt qua những bình luận sau đây.

- Miho là thí sinh Nhật nỗ lực nhất tại Produce 48. Cô cũng là một trong những người tài năng nhất chương trình.

- Hãy debut lần nữa và bước trên con đường trải đầy hoa nhé!

- Tôi thích Miho từ lúc cô ấy là thành viên AKB48 nên khi thấy Miho tham gia Produce 48, tôi đã rất vui. Tôi hi vọng cô nàng sẽ lọt vào top chiến thắng, debut lần nữa và tìm được một công ty quản lí Hàn Quốc tốt như mong muốn. 

- Miho có tài nên tôi ủng hộ cô ấy.

- Miho đã bị fan Nhật Bản ghét bỏ bởi vì cô ấy thích Kpop. Tôi thấy Miho có một giọng hát hay và sáng sân khấu. Phát âm tiếng Hàn của cô ấy cũng rất chuẩn nữa.

Chia sẻ

Theo

Netizenbuzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất