Âm Nhạc

Thêm 1 đạo diễn tố Nguyễn Trọng Tài 'lật kèo': 'Từng nghĩ sẽ cho một con đường làm nghề'

Anh Min
Chia sẻ

Sau Khương Vũ, chủ nhân hit "Hongkong1" - Nguyễn Trọng Tài tiếp tục bị một đạo diễn khác tố và chửi nặng.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao khi Nguyễn Trọng Tài bị đạo diễn MV Ngừng mơ của mình công khai tố cáo trên mạng xã hội. Đạo diễn Khương Vũ đã “cà khịa” bằng một status đầy mùi mỉa mai: “Gửi anh ca sĩ, em sẽ không bao giờ có cái MV nào đẹp hơn cái này đâu vì âm nhạc của em nó như chiều cao của em vậy. Bớt ngôi sao và láo đi nhé”. 

Đoạn status đầy hiềm khích mà Khương Vũ ám chỉ Nguyễn Trọng Tài.

MV Ngừng mơ 

Ngay sau đó, một đạo diễn trẻ khác là Neko Lê - người làm nên những MV Parody hot gần đây như Bùa yêu, Con người ta,… cũng hoà chung không khí, kể sự tích bị chủ nhân hit Hongkong1 lật kèo đau đớn. Cụ thể, trước đây, nhóm của Nguyễn Trọng Tài từng tìm đến Neko Lê để quay MV Hongkong1, bên Neko đã xin tài trợ và chuẩn bị mọi thứ để quay nhưng đến ngày quay thì bị bên nam ca sĩ “bùng show” khiến anh mất tiền thiết kế bối cảnh. Đến tận vài tháng sau, Nguyễn Trọng Tài mới nhắn tin xin lỗi.

Neko Lê kể tường tận phốt với Nguyễn Trọng Tài trước đây.

Trọng Tài im bặt một thời gian sau mới nhắn tin xin lỗi.

Lí do đến bây giờ mới kể lại sự việc là vì thời điểm đó, Neko Lê thấy giọng ca này đang hot và cũng muốn “cho một con đường sống” nên không bóc phốt, tuy nhiên, sau khi biết tin Khương Vũ cũng trở thành một nạn nhân khác thì Neko quyết định công khai cho tất cả cùng biết.

Anh cũng cho hay lí do vì sao trước đây không bóc phốt.

Phía Nguyễn Trọng Tài vẫn chưa có phản hồi gì về sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất