Âm Nhạc

Thêm 1 cựu thành viên Wanna One ra mắt trong nhóm nam mới nhà Brand New?

Mỹ Linh
Chia sẻ

Các Wannable, đặc biệt là fan của Park Woojin và Lee Daehwi đang hết sức hào hứng chờ đợi màn debut của nhóm nam mới nhà Brand New Music. 4 thành viên đã được xác nhận, vậy thì chàng trai bí ẩn cuối cùng là ai?

Sau khi Wanna One tan rã, không phải thành viên nào cũng may mắn có sẵn 1 kế hoạch tương lai rõ ràng như kế hoạch của Brand New Music dành cho Park Woojin và Lee Daehwi. Ngay từ khi còn hoạt động với nhóm nhạc bước ra từ show sống còn của Mnet, đây là 2 chàng trai khiến fan yên tâm nhất về những bước đi tiếp theo sau khi nhóm tan rã. Họ đã có sẵn 2 suất debut trong nhóm nam mới nhà Brand New cùng với 2 thành viên khác là Lim Young Min(1995) và Kim Dong Hyun(1998).

Park Woojin, từng là main rapper và main dancer của nhóm nhạc quốc dân Wanna One.

Lee Daehwi, cậu bé được dự đoán sẽ là center của nhóm mới AB6IX

4 chàng trai đều đã trở nên quen thuộc với khán giả chương trình Produce mùa 2.

Mặc dù được đồn đoán từ lâu, nhưng công ty của các chàng trai chỉ mới xác nhận gần đây thông tin chính thức rằng nhóm nhạc nam mang tên AB6IX này sẽ có tổng cộng 5 thành viên. Đó là 4 gương mặt đã quen thuộc với các khản giả của chương trình Produce mùa 2 là Lim Young Min, Kim Dong Hyun, Lee Dae Hwi, Park Woo Jin và 1 thành viên khác. Sự tò mò của các fan bỗng trở nên cao trào khi thông tin về thành viên thứ 5 được giữ kín hoàn toàn mà không hề hé lộ bất cứ gợi ý nào. Đó có thể là ai?

Teaser đầy bí ẩn của 5 chàng trai

Vào hôm qua ngày 30/3/2019, Brand New Music tiếp tục hé lộ loạt poster về nhóm nhạc nam mới này, trong đó có cả hình ảnh của thành viên bí ẩn. Đặc biệt có 1 bức ảnh thấy rõ mặt của 4 thành viên còn lại, ngoại trừ thành viên thứ 5 chỉ thấy được góc nghiêng bên trái. Và bất ngờ hơn hết, phần góc nghiêng của người này gợi lên một sự liên tưởng đến Kim Jaehwan - cựu thành viên Wanna One cùng với Woojin và Daehwi. Kim Jaehwan hiện nay đã debut với tư cách nghệ sĩ solo trực thuộc công ty quản lý Swing Entertainment. Thậm chí chàng trai đã có tên fandom và màu chính thức riêng nên việc ra mắt cùng nhóm nhạc khác là khả năng rất thấp.

Ảnh teaser mới nhất được công ty hé lộ của AB6IX.

Tuy nhiên, các cư dân mạng đã liệt kê một số lí do để chứng minh Jaehwan là một phần của AB6IX. Ảnh teaser mới nhất lộ nửa mặt thành viên thứ 5 được cho là rất giống khuôn mặt bánh bao đặc trưng của chàng trai. Bên cạnh đó, Brand New Music liên tục có động thái “nhấn mạnh” về thành viên thứ 5, dường như họ có một điều gì đó đặc biệt tự tin về anh chàng này.

Góc nghiêng của thành viên thứ 5 có nét giống Kim Jaehwan.

Trong khi các thành viên còn lại của Wanna One đều đã bắt đầu các dự án của riêng mình thì riêng Jaehwan đến nay vẫn còn khá im ắng, công ty quản lý của anh cũng chưa hề công bố bất kỳ kế hoạch chính thức nào sau việc lựa chọn tên và ra mắt màu fandom. Mặc dù độ tài năng của AB6IX là không thể bàn cãi nhưng nhìn sâu vào thì nhóm vẫn thiếu 1 main vocal tiếp sức cho Daehwi, và người đó không ai thích hợp hơn Jaehwan.Trùng hợp hơn nữa khi anh chàng mặt bánh bao này được công bố sẽ tham dự KCON 2019 tại Nhật, sau đó những chàng trai nhà Brand New (hay AB6IX) cũng được xác nhận sẽ góp mặt. Liệu đây có phải là tình cờ?

Kim Jaehwan - cựu main vocal tài năng của Wanna One

Và cư dân mạng cũng không loại trừ khả năng Brand New Music sẽ kết hợp với Swing để tạo ra AB6IX. Nhóm nhạc có đội hình hoàn hảo, các thành viên có độ nổi tiếng đồng đều, vị trí phân bố hợp lí và có tiềm năng phát triển đa dạng các unit/hoạt động solo.

Dù sao đi nữa, đây cũng chỉ là sự phỏng đoán và tổng hợp từ các netizen xứ sở Kim Chi chứ chưa có bất cứ bằng chứng xác thực nào. Đây có thể là Kim Jaehwan, cũng có thể là 1 thành viên hoàn toàn mới nhưng vẫn đem đến sự kết hợp tuyệt hảo. Tuy nhiên các Wannable vẫn có khả năng hy vọng vào 1 sự kết hợp của các chàng trai từng thuộc Wanna One này đúng không nào? Không gì là không thể xảy ra, đặc biệt khi đây lại là 1 thị trường biến động đầy bất ngờ như KPop. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ nhóm nhạc AB6IX nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Linh

Tin mới nhất