Âm Nhạc

Scooter Braun là ai? Thế lực ra sao mà có khả năng 'làm chủ' cả 6 album của Taylor Swift?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Scooter Braun quyền lực tới cỡ nào mà có khả năng gây sóng gây gió cả Hollywood thế này?

Hôm nay cả Hollywood đã thật sự dậy sóng trước một vụ drama “siêu to khổng lồ” từ Taylor Swift và Scooter Braun. Hợp đồng trị giá 300 triệu USD với hãng đĩa Big Machine Label Group với toàn quyền sở hữu 6 album trước đó của Taylor Swift mà Scooter Braun đang nắm giữ khiến không ít người phải hoang mang. Một ca sĩ có sức ảnh hưởng mạnh mẽ như Taylor Swift lại bất ngờ bị đàn áp bởi người đàn ông này. Vậy Scooter Braun là ai và quyền lực tới cỡ nào mà lại có khả năng thâu tóm một hãng đĩa lớn trong một cái chớp mắt như vậy?

ctfgjhjh

Scooter Braun là ai và quyền lực tới cỡ nào mà lại có khả năng thâu tóm một hãng đĩa lớn trong một cái chớp mắt như vậy?

Scooter Braun tên thật là Scott Samuel Scooter Braun, anh được công chúng biết đến như là một nhà quản lý nghệ sĩ tài năng khi “gà” của Scooter đều là những cái tên nổi tiếng bậc nhất trong làng nhạc thế giới hiện nay. Điển hình như: Ariana Grande, Justin Bieber, Carly Jepson, Demi Lovato,… Đều là những nhân vật được một tay Scooter Braun dẫn dắt và định hướng. Không phải tự nhiên mà Scooter Braun lại trở thành chỗ dựa uy tín cho nhiều nghệ sĩ trẻ ngày nay.

gyhkj

Scooter Braun hiện đang là quản lí của nhiều ngôi sao lớn như Ariana Grande, Justin Bieber,…

Xem thêm: Demi Lovato lên tiếng bênh vực Scooter Braun, Charlie Puth đăng status đầy ẩn ý đá đểu Taylor Swift?

Bên cạnh đó, năm 2013, Scooter Braun từng được tạp chí Time vinh danh là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Thế giới với những cống hiến to lớn ở nhiều lĩnh vực như: Văn hóa, giải trí, chính trị, xã hội,… Sau thời gian dài hoạt động với tư cách là một nhà quản lý nghệ sĩ, Scooter Braun bắt đầu “dấn thân” vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh băng đĩa và đạt được những thành công ngoài sức tưởng tượng. Anh hiện là chủ sở hữu của hai hãng thu âm School Boy Records và Raymond-Braun Media Group (Hợp tác cùng ca nhạc sĩ Usher).

grrde

Scooter Braun từng được tạp chí Time vinh danh là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Thế giới với những cống hiến to lớn ở nhiều lĩnh vực như: Văn hóa, giải trí, chính trị, xã hội,…

Xem thêm: Hàng loạt ngôi sao đình đám Hollywood unfollow Scooter Braun sau phi vụ thâu tóm album của Taylor Swift

Có thể thấy được những thành công mà Scooter Braun đã làm được cho bản thân cũng như các nghệ sĩ do mình quản lý đã mang về cho anh một khối tài sản khổng lồ nên việc thâu tóm hãng đĩa Big Machine Label Group là một điều hoàn toàn dễ như “ăn cháo” với người đàn ông này. Tuy nhiên, điều lệ sở hữu toàn quyền quyết định 6 album của Taylor Swift xem ra lại không hay ho cho lắm khi công sức mà nữ ca sĩ gầy dựng bằng cả tuổi trẻ bỗng nhiên trở thành món đồ của người khác.

Có thể Scooter Braun thành đạt, giàu có và được nhiều người ngưỡng mộ nhưng việc anh làm với Taylor Swift lại không nhận được sự đồng tình từ nhiều người.

Xem thêm: Taylor Swift khẩu chiến Justin Bieber vì bản hợp đồng bóc lột của Scooter Braun

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất