Âm Nhạc

Thảo Trang: 'Tôi là người tiên phong hát nhạc EDM tại Việt Nam'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bên cạnh đó, MV mới từ Thảo Trang hoàn toàn đều do cô tự đầu tư thực hiện, nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi có ngỏ lời xin sự tài trợ của một số nhãn hàng nhưng kết quả đều là những cái lắc đầu".

Tối 1/8, buổi họp báo ra mắt MV Get Out Of My Life của Thảo Trang đã được tổ chức tại TP HCM với sự tham gia của bạn bè thân thiết, đồng nghiệp cùng giới truyền thông. Ưng Đại Vệ, siêu mẫu Hà Anh, Hải Yến, Adam Lâm đã đến chung vui và chúc mừng nữ ca sĩ chính thức trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài thực hiện thiên chức làm mẹ.

Thảo Trang xuất hiện cực cá tính trong trang phục thiết kế đặc biệt.

Get Out Of My Life là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ với âm nhạc sau hơn 1 năm nên cô đã đặt toàn bộ tâm huyết cho MV.

Teaser MV Get Out Of My Life

Chia sẻ trong buổi họp báo, Thảo Trang khẳng định mình là nữ ca sĩ đi tiên phong hát EDM ngay từ những ngày đầu, thời điểm mà dòng nhạc này còn rất xa lạ với khán giả Việt Nam. Đây cũng là lý do lớn nhất cô quyết định chọn EDM để thực hiện sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau khi sinh dù hình ảnh bà mẹ 1 con thường được gắn liền với những ca khúc về gia đình, trữ tình nhiều hơn.

Thảo Trang: “Tôi là người tiên phong hát nhạc EDM tại Việt Nam“.

Get Out Of My Life là một sáng tác của 2 nhạc sĩ trẻ Sino Ngọc Hưng và Phơ Nguyễn được Thảo Trang hợp tác sản xuất với một ekip hoàn toàn mới nhằm mang lại sự khác lạ cho khán giả.

Bối cảnh MV có sự đầu tư mang đậm phong cách Futuristic đầy mạnh mẽ, cuốn hút. Thảo Trang hóa thân thành 1 nữ hoàng bị người yêu phụ bạc và ám hại, cướp đi mạng sống.

Toàn bộ MV hoàn toàn đều do Thảo Trang tự mình đầu tư thực hiện, nữ ca sĩ cũng bộc bạch: “Vì tên tuổi của tôi đã quá lâu không xuất hiện nên khi chuẩn bị cho sản phẩm lần này, tôi có ngỏ lời xin sự tài trợ của một số nhãn hàng, nhưng kết quả đều là những cái lắc đầu“.

Hải Yến Idol

Dàn khách mời “quậy” tưng bừng sân khấu ra mắt sản phẩm mới của Thảo Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất