Âm Nhạc

Trò cưng Vũ Cát Tường - Thảo Nguyên (The Voice Kid) ra mắt MV với thông điệp thiêng liêng về tình mẫu tử

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thông điệp trong MV mới mà Thảo Nguyên truyền tải chắc chắn sẽ khiến nhiều người xúc động.

Ngày 10/6, Thảo Nguyên - Học trò của Vũ Cát Tường tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đã cho ra mắt MV Cho con được thay cha như một món quà dành tặng cho những khán giả đã luôn ủng hộ mình trong thời gian vừa qua. Cho con được thay cha là một sáng tác của ca sĩ Yến Lê và từng được cô nàng thể hiện trước đó, tuy nhiên với giọng hát ngọt ngào và tình cảm Thảo Nguyên đã mang đến một cảm xúc rất khác cho phiên bản này. Bài hát với phần giai điệu và ca từ ý nghĩa, sâu sắc về tình cảm của người con dành cho mẹ của mình chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

dsfg

Thảo Nguyên (The Voice Kid) ra mắt MV Cho con được thay cha.

Nhờ phần audio kết hợp ăn ý cùng câu chuyện MV cảm động, Thảo Nguyên đã mang đến một sản phẩm ý nghĩa và dạt dào cảm xúc về tình mẫu tử thiêng liêng. Không hề cầu kỳ hay đầu tư mạnh tay vào các cảnh quay, nhưng MV Cho con được thay cha vẫn nhận được những lời khen từ người xem bởi phần âm nhạc sâu lắng và nội dung MV chân thật. Ngoài ra, Thảo Nguyên cũng khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ bẵng đi một thời gian mà bây giờ cô bé đã lớn nhanh như thế và trở nên vô cùng xinh xắn.

ádfdfg

MV với những cảnh quay đơn giản và chân thật.

ẻtfgyhu

Những khung cảnh trong MV cũng rất thật và không hề mang màu sắc dàn dựng quá nhiều.

dfghjk

Tình mẫu tử thiêng liêng được Thảo Nguyên đưa vào MV rất giản dị và mộc mạc.

ưerdftygh

Sau chừng ấy năm, Thảo Nguyên đã lớn phổng phao và trở nên vô cùng xinh xắn.

áedfgh

Cô bé năm nào còn chập chững đi thi Giọng hát Việt Nhí nay đã lớn rất nhiều.

Thảo Nguyên tên đầy đủ là Hồ Thảo Nguyên, cô bé được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 và là thí sinh của team Vũ Cát Tường. Ngay từ vòng giấu mặt, Thảo Nguyên đã gây ấn tượng khi thể hiện ca khúc Omio Badbino Caro và chinh phục được cả 3 chiếc ghế của các vị HLV, cuối cùng cô bé đã quyết định về đội của ca sĩ Vũ Cát Tường.

MV Cho con được thay cha - Thảo Nguyên

Omio Badbino Caro - Hồ Thảo Nguyên (Giọng hát Việt nhí 2016)

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất