Âm Nhạc

Lộ diện thành viên thứ 5 của BlackPink, là người Việt Nam nhưng chưa thể comeback cùng vì đang mắc kẹt ở… Bali?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Danh tính thành viên thứ 5 của BlackPink khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Kill This Love – BlackPink

Những ngày vừa qua, thông tin về màn trở lại của BlackPink đang tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới, bởi đã rất lâu rồi nhóm mới chính thức comeback sau thành công vang dội từ Kill This Love. Tuy nhiên, người hâm mộ BlackPink lại càng thêm “sốt sắng” khi danh tính “thành viên thứ 5” của BlackPink bất ngờ được công bố, đáng chú ý thông tin này xuất phát từ trang cá nhân của một Hoa hậu ở Việt Nam.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân của Minh Tú mới đây đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh khẳng định đây chính là “thành viên thứ 5 của BlackPink”. Không ai khác, chính cô nàng Hoa hậu lầy lội này vì quá “u mê” BlackPink nên đã tự nhận mình là thành viên “chốt hạ” đội hình của nhóm. Không chỉ vậy, Minh Tú còn khiến người hâm mộ “cười mệt” khi áp dục kiểu trang điểm “bọng mắt đỏ tươi” của Jennie trong teaser để đưa vào thực tế.

Có thể thấy được rằng, dù vẫn đang mắc kẹt tại Bali vì tình hình dịch bệnh phức tạp, thế nhưng điều này không cản được tinh thần Blink “siêu mạnh siêu chất” từ Minh Tú. Có thể thấy được rằng Minh Tú rất hiếm khi chia sẻ thông tin về các ca sĩ trên trang cá nhân, nhưng lần này lại liên tục cập nhật về BlackPink thì không gọi là “fan cứng” thì là gì?

Theo đó, BlackPink sẽ chính thức tái xuất làng nhạc vào ngày 26/6. Trước đó, YG Entertainment đã liên tục cập nhật teaser, poster trong lần trở lại của BlackPink và nhận được mưa lời khen từ người hâm mộ. Dù vấp phải một số phản đối từ người hâm mộ về việc lơ là Jisoo, thế nhưng chắc chắn đây vẫn là màn tái xuất đáng chờ đợi nhất Kpop cuối tháng 6.

Xem thêm: Hãy đưa ảnh gốc cho fan của BlackPink: Bạn sẽ giật mình bởi kết quả sau quá trình ‘tút tát’

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất