Âm Nhạc

Sau Sehun, đây là thành viên EXO tiếp theo Chanyeol muốn cùng được lập nhóm nhỏ hát ballad

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Và thành viên EXO tiếp theo mà Chanyeol muốn cùng hợp tác thành nhóm unit là...

MV What A Life của EXO-SC.

Trong năm 2019 vừa qua, nhóm EXO đã chính thức cho ra mắt nhóm unit thứ 2 của mình mang tên EXO-SC gồm thành viên Sehun và Chanyeol. Với thế mạnh là mảng rap, cả 2 đã mang đến những ca khúc tuyệt vời trong album What A Life. Nhóm unit EXO-SC cũng đã để lại tiếng vang không nhỏ trong năm hoạt động vừa qua bởi tài năng của cả 2 thành viên. Bên cạnh đó, không chỉ Sehun, mà anh chàng Chanyeol còn muốn lập thêm một nhóm unit mới. Và sau Sehun, thành viên EXO tiếp theo Chanyeol muốn cùng được lập unit chính là Baekhyun.

Thành viên EXO tiếp theo Chanyeol muốn cùng được lập unit chính là Baekhyun.

Trong năm 2019, Chanyeol đã ra mắt nhóm unit EXO-SC cùng thành viên Sehun.

Cụ thể, câu chuyện thành viên EXO tiếp theo Chanyeol muốn cùng được lập unit chính là Baekhyun được xuất hiện trong buổi phỏng vấn phát hành từ EXO PLANET #5 EXplØration The Live Album. Tại buổi phỏng vấn này, Chanyeol đã được hỏi rằng nếu có thể thành lập một nhóm nhỏ (sub-unit) khác sau EXO-SC, thì anh sẽ chọn thành viên nào. Chanyeol đã không ngần ngại trả lời và chọn ngay Baekhyun. Anh chàng chia sẻ: “Dạo gần đây trong list nhạc của mình có một vài ca khúc nhẹ nhàng, phong cách ballad. Sẽ thật tuyệt nếu tôi có thể hoà giọng cùng Baekhyun trong một ca khúc ballad du dương và có phần đượm buồn trên sân khấu“.

Chanyeol muốn hợp tác cùng Baekhyun.

Thành viên Baekhyun.

Ngay sau khi câu trả lời về thành viên EXO tiếp theo Chanyeol muốn cùng được lập unit chính là Baekhyun, các fan đã vô cùng thích thú và nhiệt tình ủng hộ. Baekhyun vốn dĩ không chỉ là giọng ca vàng của EXO mà còn là của Kpop. Với chất giọng nội lực, trầm bổng cần thiết thì những bản ballad đều được anh chàng xử lý gọn gàng. Chưa kể, Baekhyun và Chanyeol còn là một cặp bạn đồng niên khá thân thiết trong EXO, việc kết hợp trong âm nhạc lại sẽ càng tuyệt vời hơn nữa. Hiện tại, Baekhyun vừa được SM Entertainment xác nhận sẽ trở lại với sản phẩm solo trong tháng 5 này.

Baekhyun có chất giọng tuyệt vời, dễ dàng xử lý các bảng ballad.

MV UN Village của Baekhyun.

Chanyeol và Baekhyun là cặp bạn đồng niên thân thiết của EXO.

Hãy cùng theo dõi các thành viên EXO trong những hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất