Âm Nhạc

Đạt thành tích mới trên BXH Billboard, TXT khẳng định vị thế không phải nhóm tân binh nào cũng làm được

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất vui mừng cho thành tích mới của TXT trên BXH Billboard Social 50.

Trong năm 2019, người hâm mộ KPop đã được chứng kiến màn ra mắt ấn tượng đến từ đàn em BTS là nhóm Tomorrow x Together (viết tắt là TXT). Với những sân khấu tuyệt vời và các thành tích mang lại, TXT dần chứng minh được năng lực nổi bật của một nhóm nhạc tân binh. Không chỉ thế, thành tích mới của TXT trên BXH Billboard Social 50 càng góp phần giúp tên tuổi của nhóm vươn xa hơn.

txt

Thành tích mới của TXT trên BXH Billboard Social 50 giúp nhóm vươn xa hơn.

MV debut Crown của TXT.

Theo đó, tính đến tuần vừa rồi của tháng 5 trên BXH Billboard , nhóm nhạc Tomorrow x Together đã đạt vị trí cao nhất của họ từ trước đến nay trên Billboard Social 50 với vị trí thứ 2. Thành tích mới của TXT trên BXH Billboard Social 50 chỉ xếp sau đàn anh cùng công ty Big Hit Entertainment là nhóm BTS. Đặc biệt hơn, vị trí hạng 2 cho thành tích mới của TXT trên BXH Billboard Social 50 là mức cao nhất từ ​​trước đến nay đối với bất kỳ nhóm nhạc tân binh nào ra mắt vào năm 2019. Bên cạnh đó, TXT cũng giữ được hạng 5 trên bảng xếp hạng Nghệ sĩ mới nổi của Billboard.

txt2

Các chàng trai TXT.

MV Cat & Dog của TXT.

Chính thành tích mới của TXT trên BXH Billboard Social 50 đã giúp nhóm khẳng định được sức mạnh của một nhóm nhạc tân binh vượt trội. Hiện tại TXT đang bận rộn chào đón người hâm mộ Bắc Mỹ của họ trong chuyến lưu diễn đầu tiên mang tên STAR in US . Các chàng trai dừng lại ở các thành phố như New York, Chicago, Orlando, Atlanta và Dallas, và sẽ đến Los Angeles vào cuối tuần này.

txt3

Đàn em của BTS - nhóm TXT.

Xin chúc mừng nhóm TXT với thành tích mới này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất