Âm Nhạc

Thành thật nhé: Xem xong bộ ảnh mới nhất từ Noo và dàn đèn 'khủng', bạn có bị lóa mắt không?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chỉ còn ít ngày nữa, người hâm mộ sẽ được thưởng thức sản phẩm đặc biệt này.

Cư dân mạng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến sản phẩm âm nhạc mới chuẩn bị ra mắt của Noo Phước Thịnh. Được biết, lần này với một MV nhạc dance như Đến với nhau là sai, nam HLV Giọng hát Việt 2018 không đầu tư vào câu chuyện như trước mà tập trung hoàn toàn vào các set quay nhảy.

Đặc biệt nhất, một hệ thống đèn hoành tráng bậc nhất đã được đầu tư để mang đến hiệu ứng hoàn hảo cho một set quay trong MV theo yêu cầu của đạo diễn Khương Vũ. E-kip sản xuất đã rất khó khăn để thuê được hệ thống đèn này phục vụ cho việc ghi hình. Trong loạt hình ảnh hậu trường được tiết lộ, có thể thấy mức độ đầu tư cao của Noo Phước Thịnh dành cho sản phẩm lần này. Tuy nhiên không phủ nhận độ khủng nhưng dàn đèn nhìn… hơi lóa mắt. Hy vọng sẽ không ảnh hưởng tới việc thưởng thức MV của khán giả ngày 28/6 tới đây.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh trong MV mới.

Với sự kết hợp cùng e-kip đạo diễn mát tay nhất nhì hiện nay là Khương Vũ, các set quay của MV Đến với nhau là sai được chăm chút vô cùng chi tiết.

Đặc biệt nhất, một hệ thống đèn hoành tráng bậc nhất đã được đầu tư để mang đến hiệu ứng hoàn hảo cho một set quay trong MV.

Tuy nhiên không phủ nhận độ khủng nhưng dàn đèn nhìn… hơi lóa mắt. Hy vọng sẽ không ảnh hưởng tới việc thưởng thức MV của khán giả ngày 28/6 tới đây.

Cùng ngày ra mắt MV cũng là thời điểm mà showcase của Noo Phước Thịnh được diễn ra tại TP HCM. Showcase Đến với nhau là sai hay đúng sẽ được tổ chức 2 ngày liên tiếp tại TP HCM và Hà Nội. Được biết, khách mời sự kiện này còn có toàn bộ học trò team The Voice 2018 của Noo Phước Thịnh.

Trước khi có thể thưởng thức trọn vẹn sản phẩm âm nhạc mới của anh chàng cùng chiêm ngưỡng loạt hình hậu trường với sự hỗ trợ đắc lực của dàn đèn “khủng” có 1-0-2 từ Noo. Thành thật đi, bạn có bị lóa mắt không?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất