Âm Nhạc

‘Thánh quẩy’ Running Man Yoo Jae Suk sẽ ‘gia nhập’ EXO!

Tít Trắng
Chia sẻ

Chắc hẳn đây sẽ là thành viên hot nhất EXO trong thời gian tới!

Gương mặt đình đám nhất nhì Running Man - Yoo Jae Suk chuẩn bị xuất hiện tại sân khấu tour diễn vòng quanh thế giới của EXO!

yoo 1

Yoo Jae Suk sẽ là “thành viên” thứ 10 của EXO tại concert sắp tới.

Đây là thông tin vừa được SM xác nhận. Theo đó, MC quốc dân Yoo Jae Suk sẽ có một tiết mục biểu diễn cùng EXO trong khuôn khổ World Tour của các chàng trai trong ít ngày tới. Sự kiện này đang nhận được nhiều quan tâm của Kpop fan bởi EXO sắp sửa có thêm một thành viên vô cùng “đặc biệt”.

yoo-jae-suk-exo

Liệu chúng ta sẽ được thấy Jae Suk hừng hực vũ đạo bên dàn mỹ nam nhà SM?

Được biết, đây là nhiệm vụ mà Yoo Jae Suk phải thực hiện khi tham gia show thực tế đình đám Infinite Challenge. Để có thể bắt kịp với boygroup nhà SM, Jae Suk đã phải bắt tay vào luyện tập vũ đạo từ đầu tháng 8. Vì lịch trình rất bận rộn nên cả 2 bên đều phải tranh thủ có mặt tại phòng tập mỗi khi có thể.

exo yoo

Để có thể đứng trên sân khấu cùng EXO, thời gian qua Jae Suk đã phải luyện tập rất vất vả.

Gần đây, EXO vừa quay trở lại các sân khấu âm nhạc cùng album repackaged Lotto. Sau khi kết thúc quảng bá, nhóm khởi động tour diễn thế giới và đích đến đầu tiên là Thái Lan. Jae Suk cùng EXO xuất hiện tại concert ở Bangkok vào ngày 10, 11/9. Và chắc chắn đây sẽ là tiết mục được săn lùng nhất đêm diễn.

Lotto

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất