Âm Nhạc

'Thánh phá hit' Vpop nghe xong 'quên lối về' - bạn sẽ bình chọn cho ai?

An Chi
Chia sẻ

"Thánh phá hit" nào khiến bạn "mất ăn mất ngủ" vì những bản cover "siêu lầy" nhiều nhất?

Nếu như nhắc đến những “cây hài” của showbiz Việt, khán giả có thể nghĩ tới ngay loạt cái tên như Trấn Thành, Diệu Nhi, Thu Trang, Ninh Dương Lan Ngọc và rất nhiều nghệ sĩ khác. Họ là những con người “có duyên” tới nỗi chỉ cần qua ánh mắt hoặc biểu cảm trên gương mặt mà chẳng cần nói gì cũng khiến người hâm mộ phải không thể nhịn cười.

Thế nhưng, đôi khi những nghệ sĩ này cất lên tiếng hát thì lại khiến các fan… có chút giật mình. Những bản cover của họ luôn được khán giả hài hước ví von như một sự “phá hit” bởi phong cách thể hiện mang đậm sắc thái “lầy lội” vốn có. Cùng đi tìm xem ai là “thánh phá hit” khiến bạn mê mệt và “cười quặn ruột” nhiều nhất.

Diễn viên hài Thu Trang 

Diễn viên Thu Trang được khán giả biết tới với danh xưng “hoa hậu làng hài” bởi tính cách “siêu lầy” cùng vẻ đẹp “lạ” đầy đáng yêu. Dù xuất hiện ở bất cứ đâu thì cô luôn biết cách làm người hâm mộ phải “cười lăn” bởi nét duyên dáng của mình. Bên cạnh đó, Thu Trang còn gây ấn tượng cho khán giả bởi giọng hát và những bản cover được cô tự nhận là “siêu phẩm”. Nếu như lỡ ấn nút click chuột vào các clip cover này, hẳn nhiều người sẽ khó mà nhận ra hoặc thậm chí… quên luôn bản gốc.

Clip Thu Trang khiến ông xã Tiến Luật “chịu không nổi” khi cover ca khúc Bạc phận (Jack)

“Phiên bản lỗi” Hồng nhan (Jack - K-ICM) do Thu Trang thể hiện

Đâu chỉ riêng em (Mỹ Tâm) bị “phá nát” với giọng ca của Thu Trang và Kiều Minh Tuấn

Clip Thu Trang cover Bùa yêu khiến khán giả không nhịn nổi cười

Diễn viên hài Diệu Nhi

Diệu Nhi - cô nàng luôn tự nhận mình là em gái ruột của nữ ca sĩ Đông Nhi hẳn luôn khiến khán giả không khỏi “hết hồn” mỗi khi lắng nghe cô trổ tài cover. Nhưng chính bởi cách cố tình “phá hit” theo một cách rất riêng của Diệu Nhi mà đôi khi lại khiến chính người hâm mộ “phát nghiện”.

Thậm chí liên tục có những yêu cầu gửi đến nữ diễn viên yêu cầu cô cover các ca khúc hit đang nổi trên mạng xã hội.Với những ai là “fan ruột” của Diệu Nhi thì hẳn cũng biết cô nàng có giọng hát không hề “í ẹ” chút nào. Thế nhưng với chính cách thể hiện của cô đã làm các fan chỉ nhớ tới hình ảnh của một Diệu Nhi giỏi… “phá hit” mà thôi.

Clip Diệu Nhi cover Anh ơi ở lạiĐừng yêu nữa em mệt rồi

Clip Diệu Nhi cover Duyên mình lỡ

Clip Diệu Nhi cover Mượn rượu tỏ tình

Clip Diệu Nhi cover Anh nhà ở đâu thế

Ninh Dương Lan Ngọc

Cô nàng “ngọc nữ” của điện ảnh Việt Nam Ninh Dương Lan Ngọc từng khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi công bố “lấn sân” ca hát bằng MV đầu tay. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, nữ diễn viên liên tục đăng tải đoạn clip thể hiện bản hit của đồng nghiệp theo cách có 1-0-2 làm nhiều khán giả “cười bò” vì sự nhắng nhít và “lầy lội”. Nhiều bình luận của fan còn hài hước “troll” thần tượng khi cho rằng tốt nhất không nên giao ca khúc nào vào tay Ninh Dương Lan Ngọc để cô cover bởi một khi cô nàng đã cover thì chỉ có thể quên luôn và ngay bản gốc mà thôi.

Ninh Dương Lan Ngọc và Khả Như “trẹo cả cổ” khi cover Áo dài ơi

Ninh Dương Lan Ngọc cover Người lạ ơi

Bản cover Ai khổ vì ai từ Ninh Dương Lan Ngọc

Tâm sự cùng người lạ với tiếng hát của Ninh Dương Lan Ngọc

Diễn viên hài Hải Triều

Nếu như ai đã từng nghe bản cover từ diễn viên hài Hải Triều hẳn cũng từng rơi vào tình trạng tương tự khi không nhận ra đâu là ca khúc gốc. Anh chàng có “biệt tài phá hit” làm những người xung quanh và cả khán giả khó có thể cảm được sự “sâu sắc” trong giọng hát. Hải Triều cũng là nam diễn viên được khán giả yêu thích bởi sự dễ thương, duyên dáng tự nhiên cùng những clip cover “chọc cười” khó đỡ nổi được đăng tải trên mạng xã hội.

Hải Triều và Thanh Duy cover Lẻ bóng

Hải Triều - Thu Trang cover Người hãy quên em đi (Mỹ Tâm)

Diễn viên Puka

Cô nàng Puka cũng được coi là một “nhân tố vàng trong làng phá hit”. Những đoạn clip được Puka ngẫu hứng cover và đăng tải luôn nhận được lượt xem và sự quan tâm của khán giả. Nếu ai theo dõi Puka chắc chắn cũng sẽ biết cô nàng có khả năng “phá hit” không hề thua kém các đàn anh đàn chị của mình. Và chính nhiều đồng nghiệp của Puka cũng biết đến “biệt tài” này và luôn lấy đó làm niềm vui để “troll” cô nàng trong nhiều chương trình truyền hình.

Puka cover Dường như ta đã (Mỹ Tâm)

Clip Puka cover Cho em một lần yêu

Puka hát “lạc cả giọng” khi thể hiện Mong manh tình về

Diễn viên Trấn Thành

Người yêu mến Trấn Thành thì luôn biết anh có khả năng ca hát “không phải dạng vừa”. Nhiều clip thu âm do Trấn Thành thể hiện đều nhận được tình cảm vô cùng lớn từ phía khán giả. Tuy nhiên, một khi mà Trấn Thành đã muốn “phá hit” thì khó ai mà “đọ” được và cũng không ai… cứu được. Trường hợp đặc biệt này chắc chắn không thể bỏ qua nếu như Trấn Thành không sở hữu cho mình bản “phá hit” ngay dưới đây.

Clip Trấn Thành khiến Hari Won “muốn xỉu' khi cover Người lạ ơi

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất