Âm Nhạc

'Thánh lỡ duyên' như Sơn Tùng, được xướng tên trao giải nhưng khổ chủ lại… mất hút

Hằng Bùi
Chia sẻ

Để lỡ những vinh dự này chắc hẳn không chỉ riêng fan mà ngay chính Sơn Tùng cũng rất tiếc.

Lễ trao giải được xem là nơi tôn vinh các nghệ sĩ khi đã có những cống hiến, nỗ lực trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình. Được nằm trong top đề cử hay nhận chiếc cúp thắng giải trên tay từ đàn anh đàn chị trong nghề có lẽ là một niềm vinh dự lớn đối với bất kỳ ca sĩ trẻ nào.

Là một trong những nghệ sĩ tên tuổi bậc nhất showbiz Việt hiện nay, với những sản phẩm “gây bão” và tạo được tiếng vang không chỉ trong nước mà cả quốc tế, việc Sơn Tùng M-TP được vinh danh tại các lễ trao giải âm nhạc là một điều không hề hiếm. Thế nhưng hẳn phải đặt biệt danh cho anh chàng là “thánh lỡ duyên” khi không chỉ một mà đã có rất nhiều lễ trao giải xướng tên Sơn Tùng nhưng anh lại không thể có mặt.

V HEARTBEAT LIVE 2018

Tối 31/7, sự kiện âm nhạc được khán giả đặc biệt là người hâm mộ làn sóng “Hallyu” đã vô cùng háo hức khi tại đây hội tụ những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu Vpop cũng như Hàn Quốc. Bên cạnh nhiều phần trình diễn ấn tượng, màn trao giải cho nghệ sĩ xuất sắc hay các ca khúc chiến thắng trên BHX V HEARTBEAT RANK từng tháng cũng là một điểm nhấn đáng mong đợi.

Không nhiều bất ngờ khi Chạy ngay đi từ Sơn Tùng với số lượt streaming, bình chọn và điểm bắn tim “đỉnh cao” đã đạt “ngôi vương” tại BXH. Tuy nhiên rất tiếc, Sơn Tùng đã lỡ hẹn với khán giả mà không thể có mặt nhận giải thưởng này.

Clip: Kết quả BXH V HEARTBEAT RANK tháng 7

Những điểm số cao ngất ngưởng đem lại vị trí No.1 cho Chạy ngay đi.

Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đứng đầu BXH V HEARTBEAT RANK tháng 7.

MV Chạy ngay đi

Làn sóng xanh 2018

Tại Festival 20 năm Làn sóng xanh đầu năm 2018 đã diễn ra tại TP. HCM quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng. Trong chương trình, cái tên Sơn Tùng M-TP được xướng tên rất nhiều lần ở các hạng mục. Có thể nói đến như việc lọt top 10 bài hát (nhạc sĩ) được yêu thích nhất, top 5 ca sĩ được yêu thích (Bảng Top Hit) hay đặc biệt Sơn Tùng còn giành luôn giải Single của năm cho Single Lạc trôi. Nhưng vì lý do cá nhân nên nam ca sĩ đã không thể xuất hiện tại chương trình để nhận giải thưởng danh giá này.

Tại Làn sóng xanh 2018, Lạc trôi của Sơn Tùng đã xuất sắc ẵm trọn giải Single của năm.

Sơn Tùng M-TP cũng là cái tên lọt vào nhiều hạng mục đề cử tại lễ trao giải này.

MV Lạc trôi

MAMA in VietNam 2017

Lễ trao giải 2017 Premiere MAMA in VietNam diễn ra tại nhà hát Hòa Bình vào tối 25/11/2017 là một trong những sự kiện cuối năm thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Không chỉ được tận mắt ngắm nhìn dàn sao Kpop hội tụ mà các nghệ sĩ của Việt Nam cũng vinh dự được xướng tên tại giải thưởng này. Và với hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất, Sơn Tùng M-TP xuất sắc được MAMA 2017 gọi tên. Mặc dù không có mặt để nhận giải nhưng nam ca sĩ đã kịp quay clip để gửi lời cảm ơn tới chương trình cũng như người hâm mộ.

Clip những chia sẻ của Sơn Tùng khi nhận giải thưởng Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất

Bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, Sơn Tùng đã không thể đến tham dự lễ trao giải MAMA 2017 ở Việt Nam tối 25/11.

Sơn Tùng cho biết anh vô cùng hạnh phúc khi nhận giải thưởng cao quý này ngay trên quê hương của mình.

Và còn tại 2 giải thưởng âm nhạc khác vào năm 2017 với hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất đều gọi tên Sơn Tùng M-TP. Nhưng cũng vì vướng lịch trình riêng nên tại cả hai đêm trao giải này Sơn Tùng đành phải hẹn gặp khán giả tại một dịp khác. Anh chàng cũng không quên gửi lời cảm ơn khán giả đặc biệt là các Sky (tên fanclub Sơn Tùng) đã luôn ủng hộ trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật. Dù không được chứng kiến tận mắt thần tượng của mình trên sân khấu nhận giải hay đem đến phần trình diễn đặc sắc nhưng người hâm mộ Sơn Tùng vẫn luôn dành tình cảm đặc biệt chân thành dành cho anh.

Dù trong mọi trường hợp Sơn Tùng M-TP vẫn luôn nhận được tình cảm và sự ủng hộ của người hâm mộ.

Có lẽ chính tình yêu từ các fan đã là giải thưởng danh giá nhất mà Sơn Tùng luôn mong nhận được mà không phải bất kỳ danh hiệu nào khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Thiết kế

Khánh Phan

Tin mới nhất