Âm Nhạc

Thanh Duy 'đánh đố' khán giả với MV mới đẹp như mơ nhưng cực kì khó hiểu

Hương Ngân
Chia sẻ

Được biết, Thanh Duy làm việc quần quật không nghỉ trong 24 tiếng, chấp nhận treo mình trên cao để thực hiện MV "Tự mình" gửi đến khán giả yêu nhạc.

Ngay sau khi tung ra bản audio ca khúc Tự mình, Thanh Duy nhận được rất nhiều tình cảm, sự yêu mến từ khán giả. Và đó chính là động lực để nam ca sĩ cùng ê-kíp quyết định thực hiện MV Tự mình như món quà nhỏ tri ân người hâm mộ.

MV Tự mình gây bất ngờ với phần hình ảnh rất đẹp và đã mắt không thua gì những thước phim fantasy của nước ngoài. Khác với MV ballad với drama và cảnh quay đời thường thường thấy của nhạc Việt, Thanh Duy lại chọn thể hiện cảm xúc và câu chuyện bài hát mới qua concept fantasy đầy mơ màng. MV có phần hình ảnh rất ấn tượng với một chiếc cầu thang vô cực dài bất tận lửng lơ trên trời.

MV Tự mình của Thanh Duy vừa ra mắt tối 1/8.

Toàn bộ nội dung của MV đều diễn ra trên chiếc thang vô cực khổng lồ này với nhiều tình tiết lung linh, mãn nhãn. Hình ảnh ẩn dụ của những chú cá vàng, của hạc giấy, của tuyết… đều là những điểm nhấn đẹp mắt, gợi nên cảm giác cô đơn vô tận và huyền ảo tựa như một giấc mơ. Với nội dung bất ngờ, MV để lại cho người xem cảm giác khá ngơ ngác.

MV Tự mình tiếp tục giữ vững được độ chỉn chu, sáng tạo và đẹp mắt của các MV của Thanh Duy từ trước đến nay.

Để đưa ý tưởng MV trong kịch bản trở thành hiện thực, rất nhiều công sức, thời gian và kinh phí đã được bỏ ra cho hình ảnh nấc thang thiên đường.

Không lựa chọn phương án quay phông xanh và sử dụng kỹ xảo, một chiếc cầu thang khổng lồ với nền trời rộng mênh mông đã được dựng lên trong phim trường lớn nhằm đảm bảo hình ảnh và cảm xúc được thể hiện chân thực nhất. Tìm ra một phim trường đủ lớn để dàn dựng cảnh cũng là một thách thức không hề nhỏ.

Gây chú ý trong MV lần này còn là gương mặt nữ chính mới đầy ấn tượng với vẻ đẹp lai tây như búp bê.

Để hoàn thành xong MV Tự mình, Thanh Duy cùng ê-kíp đã phải trải qua hai ngày làm việc cật lực, trong đó có một ngày làm việc liên tục 24 tiếng tại phim trường.

Khó khăn nhất có thể kể đến chính là cảnh quay đu người trên cao. Đây là cảnh quay cuối cùng của Thanh Duy. Dù rất mệt vì phải hoạt động hết công sức nhưng để có được những cảnh quay đẹp, nam ca sĩ đã phải treo mình trên dây cáp trong thời gian lâu, chấp nhận việc bị dây cáp thắt chặt vào người.

Qua MV, Thanh Duy mong rằng bất kì ai xem xong cũng đều sẽ tìm được hình ảnh của chính mình trong đó, rằng ai cũng đều sẽ phải trải qua sự cô đơn trong tình yêu và bạn không hề đơn độc giữa thế giới này.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất