Âm Nhạc

Thánh địa Ravoland 'cháy rực' cùng dàn DJ hàng đầu thế giới, raver phát cuồng bởi sân khấu 'cực đỉnh'

T.H
Chia sẻ

Sự trở lại của Yamaha RavolutionMusic Festival 2019– Lễ hội âm nhạc điện tử hàng đầu Việt Nam ngày 8/12 vừa qua đã khiến khán giả trẻ cả nước ‘sôi sục’. Vượt ngoài mong đợi, sự kiện diễn ra thành công mỹ mãn, Yamaha Motor Việt Nam một lần nữa mang đến cho giới trẻ Sài thành một đêm nhạc hoành tráng.

Thánh địa Ravoland 'cháy rực' cùng dàn DJ hàng đầu thế giới.

Với dàn line-up hùng hậu, Yamaha RMF 2019 - RAVO 3 YEARS đã không khiến raver phải thất vọng. Mở đầu sự kiện là màn DJ Battle đầy kịch tính giữa ba “phù thuỷ” âm nhạc tài năng là DJ Kisu (ft MBreaKr), Slowlie và Million. Các Raver đã có màn khởi động cuồng nhiệt và đầy hồi hộp với cuộc tranh tài gay cấn của Top 3 DJ Battle.

Hơn 11.000 bạn trẻ Việt Nam và quốc tế đã có “quẩy tung” siêu lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Ravolution.

Top 3 DJ trong Yamaha Road To Ravolution - DJ Battle đã cống hiến những set nhạc siêu chất.

Giây phút hồi hộp nhất đêm nhạc hội có lẽ là khoảnh khắc công bố người thắng cuộc của cuộc thi Yamaha Road To Ravolution - DJ Battle.

Lần đầu được chơi trên sân khấu lớn, mang tầm cỡ quốc tế, các DJ trẻ đã mang đến màu sắc mới lạ cho Yamaha Ravolution lần này. Và bằng những set nhạc xuất sắc, đậm chất riêng, DJ Slowlie đã chinh phục Ban Giám khảo gồm những DJ hàng đầu thế giới và Việt Nam như Don Diablo, Huy Dx để mang về danh hiệu cao nhất.

DJ Slowlie là thí sinh chiến thắng và sở hữu giải thưởng tổng giá trị hơn 100 triệu từ Yamaha.

Don Diablo - Top 6 DJ Mag Top 100 DJs, giám khảo quốc tế Yamaha DJ Battle và quán quân của cuộc thi - DJ Slowie.

Mở màn cho dàn line-up quốc tế chính là DJ Coone với set nhạc hardstyle “nặng đô” như “Superman”, “Here I come”, “Turn me on”… cùng màn trình diễn đầy nội lực khiến các bạn trẻ vô cùng cuồng nhiệt.

Trong khi đó, bộ đôi DJ đến từ Ai Cập Aly & Fila mang đến những giai điệu nhạc Trance đầy ma mị, như đưa khán giả vào cuộc phiêu lưu tại miền đất của Pharaoh huyền thoại.

DJ Aly & Fila đã mang tới khán giả Việt những sản phẩm âm nhạc đỉnh cao gắn liền với tên tuổi của họ.

DJ Oliver Heldens, khách mời đặc biệt của đêm nhạc, DJ #7 top 100 DJ MAG khiến khán giả “bay” trong những set nhạc Future House .

Cuối cùng, như một món quà ý nghĩa mà Yamaha và Ravolution muốn đáp lại sự kiên nhẫn chờ đợi của các Ravers, “trùm cuối” Don Diablo đã xuất hiện “cực ngầu”, đem lại cao trào cho đêm diễn với những bản nhạc nổi tiếng của anh “Survive”, “Cutting Shapes”, Chemicals”…

Don Diablo mang cơn bão nhạc Electro, Future house “cực chất” đổ bộ thánh địa Ravoland kì diệu đã khiến khán giả phát cuồng và quẩy nhiệt đến tận phút cuối cùng.

Hơn 11.000 khán giả đã “quẩy” cực nhiệt suốt gần 8 giờ liên tục với những màn trình diễn thoả mãn cả 3 yếu tố: nghe, xem, trải nghiệm. Lâu lắm rồi, giới trẻ Sài thành mới có một đêm quẩy đã, đỉnh, đáng đến thế, được trải nghiệm thế nào là dàn đèn laser “khủng”, là những màn pháo khói “ngút trời” từ các chuyên gia sân khấu hàng đầu.

Có thể nói, Yamaha Ravolution - Ravo 3 years năm nay với sự đồng hành của Yamaha đã đưa quy mô và tầm cỡ chương trình lên một đỉnh cao mới.

Không chỉ đồng hành và mang đến một “siêu nhạc hội” hoành tráng, tại các khu vực trưng bày, Yamaha đã thiết kế rất nhiều góc check-in độc đáo với các dòng xe tay ga thế hế mới của mình như Janus, Grande, NVX,… Cùng với đó, các bạn trẻ được tham gia nhiều trò chơi tương tác hấp dẫn và rinh được rất nhiều phần quà “cực cool”.

Chiếc TFX trị giá 72,9 triệu đồng trao tay chủ nhân may mắn.

Booth trưng bày siêu lung linh để cho cac bạn trẻ tha hồ sống ảo.

Các bạn trẻ háo hứng tham gia các trò chơi, ẵm quà đầy tay mang về.

Với khao khát đem đến cái nhìn toàn diện về một lễ hội âm nhạc lành mạnh, văn minh và đẳng cấp thế giới, đồng hành cùng Yamaha Ravolution Music Festival, hãng xe máy nổi tiếng đến Nhật Bản lần thứ 2 tiếp sức cho Ravolution Music Festival, chiêu đãi tai nghe của hàng ngàn bạn trẻ bằng đêm tiệc âm nhạc đầy cảm xúc với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất