Âm Nhạc

Thanh Bùi phủ nhận việc vợ mang bầu 5 tháng

Chia sẻ

Chưa có nam nghệ sĩ nào có thể so sánh với Trọng Hiếu

– Vietnam Idol đi tới đêm chung kết. Anh đánh giá thế nào về top 2 của cuộc thi?

– Theo tôi, Trọng Hiếu và Bích Ngọc là những nghệ sĩ có tương lai. Ngoài giọng hát, Trọng Hiếu có tố chất đặc biệt về mặt trình diễn. Cậu ấy tự tin, thoải mái và thăng hoa khi đứng trên sân khấu. Việt Nam đang thiếu những ca sĩ như Hiếu và cậu ấy có khả năng trở thành một nghệ sĩ lớn.

Bích Ngọc là một nhân tố mới của chương trình. Là một cô gái gốc Cần Thơ nhưng Ngọc hát như một cô Mỹ đen. Ngọc là một trong những giọng hát khủng nhất trong lịch sử 6 năm của Vietnam Idol. Khi hát lên những nốt cao hoặc lúc phiêu, Ngọc hát rất thoải mái. Nhiều ca sĩ chuyên nghiệp ở Việt Nam không thể hát được như Ngọc.

Hơn nữa, Bích Ngọc và Trọng Hiếu có cá tính riêng, có gout âm nhạc riêng, không giống bất cứ ai tại thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay. Không chỉ tôi mà các giám khảo khác rất hài lòng về hai thí sinh này.

– Theo anh, khả năng phát triển của 2 thí sinh này như thế nào khi rời Vietnam Idol?

– Cách đây mấy hôm, tôi có xuống Cần Thơ tham dự mini show của Bích Ngọc. Tôi ngạc nhiên khi những người thân của Ngọc rất hiền hòa, dễ thương, không có ai theo nghệ thuật nhưng cô ấy lại có một giọng hát mạnh mẽ, dữ dội, đầy đam mê như thế. Ngọc từng đi hát mỗi tối với cát-xê chỉ chừng 150 nghìn đồng. Cô ấy không được học tập bài bản. Mọi thứ Ngọc có bây giờ đều do năng khiếu và tự học.

Ngọc không đẹp theo cách đánh giá của phần lớn mọi người hiện nay, nghĩa là con gái phải có vóc dáng thon thả, da phải trắng… nhưng Ngọc rất tự nhiên và vì thế, cô ấy trở nên rất hấp dẫn. Tôi nghĩ, người phụ nữ đẹp nhất là khi họ biết mình là ai và tự tin thể hiện mình.

Xét về mặt này, Ngọc có thể truyền cảm hứng cho nhiều người phụ nữ khác. Họ không cần đẹp theo tiêu chuẩn áp đặt của mọi người. Họ đẹp theo một cách của riêng mình. Xã hội chúng ta cần những hình ảnh tích cực như thế.

Còn về Hiếu, cậu ấy siêng năng, luôn cố gắng và tràn ngập đam mê. Hiếu sống rất thật, có thái độ làm việc nghiêm túc, dễ thương. Về mặt phát triển ra thị trường quốc tế, rõ ràng, Hiếu có khả năng hơn.

Thanh Bùi phủ nhận việc vợ mang bầu 5 tháng
Thanh Bùi trên ghế nóng của Vietnam Idol 2015.

– Có rất nhiều người đánh giá cao khả năng của Trọng Hiếu, nhưng bên cạnh đó cũng có một số ý kiến cho rằng, thí sinh này chưa thực sự xuất sắc như những lời nhận xét của các giám khảo sau mỗi đêm thi. Anh nghĩ sao về điều này?

– Tôi làm việc ở Việt Nam được 4-5 năm. Tôi có thể nói một cách rất chân thành rằng, chưa có một nam nghệ sĩ nào của chúng ta khi đứng trên sân khấu có thể so sánh được với Hiếu. Tôi tin, Hiếu không chỉ thành công ở thị trường Việt Nam mà còn cả ở nước ngoài.

Tình yêu "sét đánh" với vợ


– Gần đây có thông tin vợ anh mang bầu ở tháng thứ 5. Anh chuẩn bị tâm lý thế nào cho việc chào đón thành viên mới trong gia đình?

– Thông tin này chắc là sự hiểu lầm. Tôi chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc vợ mang bầu. Nếu có con, đó là một niềm hãnh diện, một hạnh phúc lớn và tôi sẵn sàng chia sẻ với tất cả mọi người. 

Tôi cảm ơn sự quan tâm của khán giả nhưng thực sự, vợ chồng tôi chưa có gì. Chúng tôi cũng không lên kế hoạch có em bé mà để mọi thứ được tự nhiên, giống như tình yêu, tới thời điểm thích hợp, nó sẽ đến. 

Thanh Bùi phủ nhận việc vợ mang bầu 5 tháng
Thanh Bùi phủ nhận việc gia đình anh chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

– Anh rất tự hào về người vợ xinh đẹp và giỏi giang, nhưng điều gì khiến anh ít khi đưa cô ấy tới tham dự các sự kiện giải trí?

– Vân rất bận. Cô ấy có nhiều việc cần giải quyết. Vì thế, chỉ có những sự kiện nào có ý nghĩa đặc biệt, tôi mới muốn cô ấy tới dự và ủng hộ, chẳng hạn như dịp kỷ niệm 3 năm ngày trường Soul Music Academy vừa qua.

Vợ là người truyền cảm hứng cho tôi vì thế, tôi muốn giữ gìn và bảo vệ cô ấy cho riêng mình. Tôi cũng không muốn đem cuộc sống gia đình ra để thu hút sự chú ý của khán giả. Đó cũng là sự tôn trọng mà tôi dành cho những người yêu quý mình.


– Anh và vợ đều là những người bận rộn. Vậy hai người dành thời gian cho nhau như thế nào?

– Khi ở Việt Nam, tối nào chúng tôi cũng dành thời gian cho nhau, còn khi phải đi xa, chúng tôi vẫn thường xuyên trò chuyện và chia sẻ với nhau. Chúng tôi không quá quan trọng việc ở bên nhau bao lâu mà luôn tâm niệm, khi ở bên nhau, phải dành những điều tốt đẹp nhất cho người còn lại, để cho những khoảnh khắc ấy trở nên đáng quý.

Tôi và Vân đều rất độc lập. Chúng tôi yêu thương, tôn trọng nhau nhưng không theo kiểu, không có anh bên cạnh thì em sẽ chết hoặc ngược lại.


– Anh có phải là một người chồng lãng mạn?

– Lãng mạn là tôi yêu và đối xử tốt với vợ chứ không phải theo kiểu mua hoa, mua thú bông hay dành những lời có cánh cho cô ấy. Vân cũng không phải người muốn được yêu theo kiểu đó.

Chúng tôi gắn kết với nhau bởi một cốt lõi rất mạnh, đó là hiểu nhau, đồng cảm, chia sẻ và cùng nhau phát triển. Tôi nghĩ, đó là cái lãng mạn nhất.


– Anh có thể chia sẻ về lần đầu tiên gặp vợ?

– Tôi gặp Vân trong một buổi tiệc. Lần đầu gặp, tôi đã biết cô ấy là "một nửa" mà mà mình đang tìm kiếm. Khi ánh mắt cả hai chạm nhau, tôi biết mình thuộc về cô ấy mãi mãi.

Tôi nhìn vào mắt Vân và thấy cô ấy rất đặc biệt. Ngay ở khoảnh khắc ấy, tôi biết mình có thể hiểu và chạm vào tâm hồn cô ấy. Xung quanh tôi, mọi thứ bỗng như ngưng lại. Những người xung quanh cũng bỗng dưng biến mất, chỉ còn lại tôi và Vân. Điều đặc biệt là Vân cũng cảm thấy như thế khi tôi xuất hiện.

Buổi gặp mặt đầu tiên ấy đặc biệt lắm. Chúng tôi nhớ mãi khoảnh khắc cả hai nhìn thấy nhìn thấy nhau. Khi về già và sắp phải giã biệt cuộc sống, đó là khoảnh khắc mà chúng tôi muốn nghĩ tới và muốn mang theo về bên kia thế giới.


– Sau lần gặp gỡ đầu tiên ấy, bao lâu hai người gặp lại nhau?

– Cũng phải một thời gian. Tôi biết Vân là một phụ nữ rất tự trọng, mạnh mẽ và biết mình muốn gì. Vì thế, tôi phải xuất hiện một cách đàng hoàng và ấn tượng nhất (cười). Tôi là đàn ông và phải chủ động trong việc tiếp cận người phụ nữ khiến trái tim mình rung động. Tuy nhiên, cụ thể như thế nào thì tôi xin giữ lại cho riêng mình.


– Anh có tin rằng cả hai sẽ nắm tay nhau đi tới cuối cuộc đời?

– Sau lễ cưới, tôi có nói với Vân rằng, bây giờ là anh theo em đó (cười)

Qua thời gian, tình thương giữa vợ chồng tôi ngày càng trở nên sâu đậm. Tôi tin, sự gắn kết giữa chúng tôi là định mệnh và cả hai sẽ nắm tay nhau đi tới cuối cuộc đời. 

Tuy nhiên, tôi không nghĩ rằng, cái gì đang có hôm nay sẽ kéo dài mãi mãi. Tình yêu cũng thế. Nó cần phải được nuôi dưỡng từ hai phía. Nếu chỉ cần một trong hai lơ là một chút, nó sẽ biến mất mãi mãi.

Chia sẻ
Tin mới nhất