Âm Nhạc

Thanh Bùi, Đông Nhi cùng dàn sao Việt góp mặt trong ca khúc mới toanh

Tít Trắng
Chia sẻ

Ca khúc đặc biệt mang tên “We Are One” với sự tham gia của đông đảo sao Vpop sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Vốn nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc hiện đại và tinh tế, nhạc sĩ Thanh Bùi nhiều đóng góp trong việc mang âm nhạc Việt Nam tiếp cận với thế giới. Mặc dù đang bận rộn với rất nhiều dự án đào tạo tài năng mới cũng như kế hoạch âm nhạc lớn nhưng khi nhận được lời mời từ BTC WeChoice Awards 2016, Thanh Bùi đã đồng ý ngay cho việc kết hợp trong dự án album Trái tim vàng son. Và từ đó, ca khúc We Are One được ra đời.

3

MV We Are One

We Are One được viết lời bởi nhạc sĩ trẻ Mỹ Ngọc và đích thân Thanh Bùi đã chỉ đạo thu âm tại studio riêng hiện đại bậc nhất hiện nay của anh. Ngoài ra, điều đặc biệt là bản master của ca khúc cũng được Thanh Bùi gửi sang nước ngoài thực hiện. Từ cái tên, có thể hiểu được thông điệp mà We Are One mong muốn truyền tải đến khán giả. Đó là những sóng gió, khó khăn không thể ngăn được chúng ta tiến về phía trước và chinh phục đỉnh cao mới vì “chúng ta là một”. Với giai điệu hiện đại, bắt tai cùng và từ ý nghĩa, We Are One được dự đoán sẽ trở thành một trong những ca khúc mang màu sắc cổ động được khán giả yêu thích trong thời gian tới đây.

4

Để truyền tải hết không khí và ý nghĩa của We Are One đến khán giả, nhạc sĩ Thanh Bùi và BTC WeChoice Awards đã ngỏ lời mời một số ca sĩ cùng tham gia thu âm tập thể cho ca khúc này. Rất đông đảo gương mặt đang được yêu thích hiện nay nhận lời, trong đó có Đông Nhi.

Uyên Linh

Uyên Linh

12

Hoà Minzy

10

Nhóm Uni5

9

Nhóm MONSTAR

8

Min

7

Rocker Nguyễn

6

Đức Phúc

1

Ái Phương

5

Quốc Thiên

11

Suni Hạ Linh

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất