Âm Nhạc

Cover nhiều là thế nhưng thần tượng Vpop chính xác của Diệu Nhi là ai mà khiến cô nàng sẵn sàng 'xuống tóc'?

An Chi
Chia sẻ

Lời hé lộ mới nhất của Diệu Nhi không khỏi khiến cho các fan vô cùng thích thú.

Nổi tiếng là nữ diễn viên có đam mê ca hát và “tài năng” biến tấu ca khúc gốc thành một phiên bản có 1-0-2 bằng sự “lầy lội” của mình, những bản cover của Diệu Nhi luôn đem đến cảm giác vừa mới lạ vừa thích thú và đôi khi là “ôm bụng cười” khi lắng nghe cô nàng trổ tài. Trong tuyển tập những bản cover của Diệu Nhi, có thể thấy cô nàng cover ca khúc của rất nhiều ca sĩ khác nhau.

Ấy thế mà ít ai biết, Diệu Nhi lại có riêng một thần tượng khiến cô nàng sẵn sàng… “xuống tóc” để được giống thần tượng nhất. Và không ai khác đó chính là… nữ ca sĩ Tóc Tiên. Trên story Instagram, Diệu Nhi đã chia sẻ hình ảnh mới “xuống tóc” cùng dòng trạng thái “Mê chị Tóc Tiên lắm nên cắt tóc cho giống thần tượng”.

Hình ảnh mới nhất của Diệu Nhi cùng dòng trạng thái chia sẻ cắt tóc…

để giống thần tượng Tóc Tiên.

Trước đó, ngay khi Tóc Tiên ra mắt sản phẩm âm nhạc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới, Diệu Nhi cũng đã ngay lập tức thực hiện riêng cho mình một bản cover. Tuy nhiên lần này, chẳng những cover mà Diệu Nhi còn ngỏ ý muốn dành tặng “món quà” cho Tóc Tiên. Cô nàng thẳng thắn: “Tặng chị Tóc Tiên nước mắt của em. Nếu chị thích em có thể tặng chị con mắt của em luôn”. Lời ngỏ ý có phần khá “kinh dị” này khiến cho Tóc Tiên ngay lập tức “muốn xỉu” vì độ hài hước khó có thể đỡ được của Diệu Nhi.

Diệu Nhi say sưa cover Nước mắt em lau bằng tình yêu mới…

… rồi sau khiến không ít người “giật mình” vì món quà khá “kinh dị” mà Diệu Nhi muốn dành tặng Tóc Tiên.

Và đây là phản ứng của Tóc Tiên trước món quà từ “fan cuồng”.

Clip Diệu Nhi cover Nước mắt em lau bằng tình yêu mới

Không biết Tóc Tiên sẽ phản ứng ra sao khi biết mình sở hữu một “fan cuồng” đặc biệt như Diệu Nhi?

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất