Âm Nhạc

Tham gia cả 2 ngày trao giải, BTS định chiếm trọn 'spotlight' hay dần trở nên nhàm chán tại '2019 Golden Disc Awards'?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Và liệu các chàng trai nhà Big Hit sẽ đem đến điều đặc biệt gì tại sân khấu trao giải đầu tiên của năm 2019?

Có vẻ như dịp cuối 2018 - đầu 2019 là khoảng thời gian khá bận rộn đối với các thành viên BTS khi nhóm nhạc nam nhà Big Hit liên tục góp mặt trên sân khấu các lễ trao giải âm nhạc đình đám: Asia Artist Awards, MMA, MAMA, … Mới đây, cộng đồng Army (tên gọi fandom của nhóm) hay tin BTS sẽ lại góp mặt trong cả 2 ngày tổ chức sự kiện trao giải Golden Disk Awards.

BTS xác nhận tham gia 2019 Golden Disk Awards.

Thông tin khiến người hâm mộ hào hứng nhưng cộng đồng mạng lại cảm thấy có phần… hoang mang. Không thể phủ nhận rằng trong năm 2018, BTS đã có nhiều đóng góp đột phá cho nền công nghiệp âm nhạc nước nhà, và việc nhóm xuất hiện trong các sự kiện trao giải âm nhạc là điều dĩ nhiên không cần bàn cãi. Tuy nhiên, phải chăng số lần xuất hiện và trình diễn quá nhiều đang khiến sân khấu có mặt của BTS trở nên… nhàm chán trước mặt khán giả?

Sự xuất hiện liên tục của BTS tại các sân khấu âm nhạc phải chăng đang gây nhàm chán.

Đơn cử như sự kiện MMA 2018 diễn ra gần đây, sân khấu trình diễn của BTS kéo dài hơn 10 phút với sự đầu tư công phu cả về hình ảnh, concept trang phục và vũ đạo, khiến người xem choáng ngợp. Tuy nhiên, concept đó cũng chỉ dùng được 1 lần, lại phải thay đổi để bớt đi tẻ nhạt tại MAMA. Chưa kể, dàn nghệ sĩ có vẻ không hào hứng lắm khi theo dõi sân khấu của nhóm, hoặc do quá tập trung theo dõi, mà phần “reaction” trước BTS có vẻ khá ảm đạm.

Phần trình diễn của BTS tại MMA 2018.

Hoặc quá chú tâm, hoặc dàn idol tỏ ra khá… ảm đạm trước màn trình diễn này.

Sang đến màn trình diễn tại MAMA 2018 có vẻ ít được chăm chút, đầu tư concept hơn.

Đương nhiên, đây chỉ là một phần góc nhìn của cộng đồng mạng trước tần suất tham gia sự kiện quá nhiều và liên tục của BTS. Trái lại, người hâm mộ vẫn vô cùng hào hứng, chờ đợi một màn trình diễn mới lạ, đặc sắc của nhóm trong 2 đêm trao giải 2019 Golden Disk Awards.

Bạn có mong chờ sân khấu trình diễn trong lễ trao giải đầu tiên của BTS năm 2019?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất