Âm Nhạc

Bị cộng đồng mạng chỉ trích vụ đá xéo Taylor Swift không xứng nhận Grammy, Thái Vũ lên tiếng xin lỗi

Anne
Chia sẻ

"Hoàng tử Indie" Thái Vũ đã đích thân lên tiếng xin lỗi vì bài đăng ám chỉ Taylor Swift không xứng đáng nhận giải Grammy trước đó.

Tối qua (ngày 30/8), “hoàng tử indie” Thái Vũ đã đăng tải lên trang Instagram của mình về quan điểm cá nhân đối với âm nhạc thế giới, đặc biệt là lễ trao giải Grammy. Ngay lập tức anh đã nhận không ít “gạch đá” vì bài đăng thể hiện thái độ chỉ trích Taylor Swift không xứng đáng nhận giải Grammy.

Thái Vũ đã lên tiếng xin lỗi cho hành động chỉ trích Taylor Swift không xứng đáng nhận giải Grammy.

Cụ thể, Thái Vũ đã tiết lộ anh ngừng theo dõi lễ trao giải Grammy từ năm 2015 vì album To Pimp A Butterfly của nam ca sĩ Kendrick Lamar không được gọi tên nhận giải ở hạng mục Album của năm. Với chia sẻ đó, mọi người đều chỉ trích Thái Vũ vì cho rằng anh đã cố ý xúc phạm đến Taylor Swift vì tại lễ trao giải Grammys 2015, album 1989 của Taylor Swift đã giành chiến thắng ở hạng mục này. Anh còn chia sẻ album của Taylor chỉ viết về tình yêu - một nội dung cũ kĩ - thì không thể bằng album của Kendrick viết về những vấn đề nổi cộm của xã hội. Không chỉ dừng lại ở đó, anh chàng còn khơi lại khoảnh khắc đi vào lịch sử Grammy khi Kanye West giật micro từ tay Taylor Swift tại lễ trao giải MTV VMAs 2009 vì cho rằng Beyoncé xứng đáng nhận giải hơn là nàng rắn chúa.

Trước những chỉ trích từ cộng đồng mạng, nam ca sĩ Lạ Lùng cuối cùng cũng đã xóa bài đăng cũ và lên tiếng xin lỗi Taylor Swift cũng như fan hâm mộ của cô. Anh viết: “Sau sự việc hôm qua, mình gửi lời xin lỗi chân thành tới cộng đồng yêu âm nhạc của Taylor Swift nói riêng lẫn tất cả các bạn nghe nhạc nói chung. Xin lỗi vì đã phát biểu trên các kênh truyền thông quá đà”. Anh cũng chia sẻ rằng hành động vừa rồi không phải vì muốn nổi tiếng, trở thành tâm điểm của sự chú ý gì cả. Anh cũng sẽ chấp nhận mọi lời chỉ trích từ phía mọi người và sẽ sửa đổi.

Thái Vũ vừa lên tiếng xin lỗi mọi người vì hành động chỉ trích Taylor Swift.

Với lời xin lỗi đó, liệu cộng đồng mạng sẽ tha thứ và thôi chỉ trích Thái Vũ hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất