Âm Nhạc

Thái Trinh: 'Không khó để ổn định cuộc sống sau chia tay với Quang Đăng'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ cho biết cuộc sống hiện tại và công việc của mình đang rất tốt.

Thông tin cặp đôi đẹp Quang Đăng và Thái Trinh xác nhận chia tay sau hơn 3 năm hẹn hò đã gây ra nhiều tiếc nuối. Câu chuyện tình đẹp, không ồn ào của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ, tuy nhiên đến cuối cùng họ không thể ở bên nhau. Sau chia tay, cả hai vẫn chia sẻ về người cũ bằng sự trân trọng và yêu quý nhất. Hiện tại, Thái Trinh đã trở lại công việc sau thời gian nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần. Mới đây, nữ ca sĩ đã xuất hiện vô cùng rạng rỡ tại một sự kiện đặc biệt ở TP HCM.

Thái Trinh xuất hiện tại một sự kiện mới đây.

Hậu chia tay Quang Đăng, Thái Trinh dần lấy lại tinh thần và tập trung hơn vào âm nhạc.

Dù không còn là gì của nhau nhưng Thái Trinh vẫn thừa nhận rằng Quang Đăng là người tốt, có những điểm để khi bắt đầu cô đã chọn để yêu nhưng câu chuyện không thể đi đến hồi tốt đẹp. Tuy nhiên cô không muốn nhắc nhiều đến nữa mà muốn tập trung cho tương lai. Cuộc sống hiện tại của Thái Trinh đã trở nên cân bằng hơn sau những biến cố: “Khoảng thời gian Trinh ở bên cạnh Đăng là khoảng 3 năm, nếu so với mối tình trước 7 năm thì không phải quá lâu nên việc trở lại với cuộc sống chỉ yêu bản thân không phải quá khó. Trinh là người thích ứng với những thay đổi hoàn cảnh rất tốt”.

Nữ ca sĩ cho biết không đặt nặng việc phải có người mới thật nhanh mà đang tập trung làm cho mọi thứ xung quanh mình tốt lên rồi sẽ tìm được người phù hợp: “Nhiều khi duyên tới mình không thế biết trước được. Đôi khi 2 ,3 tháng hoặc cũng có thể 2, 3 năm. Khi duyên tới mình mở lòng đón nhận, không cưỡng cầu hay từ chối”.

Thái Trinh cho biết việc ổn định cuộc sống hậu chia tay Quang Đăng không quá khó.

Bên cạnh đó, Thái Trinh cũng dành nhiều thời gian cho việc tập trung vào công việc và âm nhạc. Những sản phẩm trước đó cô đang thực hiện dang dở thì nay cô dành nhiều tâm huyết hơn để cho ra mắt sản phẩm chất lượng trong thời gian tới.

Thái Trinh hiện tại đang dành nhiều thời gian cho công việc của mình.

Thái Trinh sẽ tập trung ả mắt các sản phẩm âm nhạc trong thời gian tới.

Xem thêm: Mashup hit Sơn Tùng M-TP, Bích Phương,… Thái Trinh khiến fan nhẹ nhõm: 'Chị ấy đã ổn thật rồi'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất