Âm Nhạc

Thả thính kiểu Sơn Tùng M-TP, đến antifan cũng phải đổ

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện trong đêm đại nhạc hội FWD Music Fest tại sân vận động Quân khu 7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã “thả thính” thành công gần 20.000 khán giả, khiến ai cũng phải dính “bùa yêu”.

Đã hơn 2 năm, kể từ lúc trình diễn Cơn mưa ngang qua trên sân khấu của The Remix, đến nay khán giả mới lại được bắt gặp hình ảnh một Sơn Tùng tinh nghịch trình diễn với chiếc kẹo mút trên tay. “Ngổ ngáo” cũng được, “cá tính” cũng được, nhưng không thể phủ nhận màn vừa hút kẹo vừa hát của Tùng đã để lại dấu ấn không hề nhỏ cho hàng chục ngàn khán giả tại FWD Music Fest.

Là nam ca sĩ trình diễn để kết thúc chương trình, Sơn Tùng M-TP xuất hiện vào phút chót và diễn rất “sung”. Tuy vắng mặt Cơn mưa ngang qua - hit đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình, nhưng chàng ca sĩ điển trai gốc Thái Bình cũng rất biết cách khuấy động sân khấu với ba bài hit được khán giả đón nhận trước đó: Nắng ấm xa dần, Chạy ngay đi, Em của ngày hôm qua.

Sơn Tùng biểu diễn cực sung, vừa hát vừa nhảy tưng bừng như đem hết năng lượng của mình đốt cháy sân khấu, không những thế anh còn “thả thính” diện rộng khi liên tục lôi kẹo từ trong túi ra phân phát cho fans sau khi kết thúc ca khúc Chạy ngay đi khiến fans bấn loạn.

FWD Music Fest là đại tiệc âm nhạc mà FWD Việt Nam trao tặng đến khách hàng - những người đã tiên phong trong việc sớm bảo vệ bản thân và gia đình thông qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với FWD. Thắp lửa cho 20.000 khán giả trong đêm nhạc không chỉ có Sơn Tùng M-TP, mà còn cả dàn sao hạng A hùng hậu: Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc, hai thành viên nhóm Da LAB, Đàm Vĩnh Hưng, Isaac và Đông Nhi cùng hai chàng MC điển trai Phan Anh và Quang Bảo.

Nhắc đến thông điệp “Sớm bảo vệ” - thông điệp chính của chương trình, ông bố trẻ Phan Anh đã khẳng định: “Người ta có câu: “Có nuôi con mới biết lòng cha mẹ”, vì khi mình làm cha mẹ rồi thì mình sẽ thấy là không phải chỉ có tình yêu thương con cái là đủ, mà càng yêu thương con bao nhiêu thì mình càng phải có trách nhiệm với con, với gia đình của mình bấy nhiêu.

Khi chúng ta đề cập đến rủi ro, điều đó không phải là làm cho mình lo hơn về những điều không may mà đó là cái nhìn rất thực tế để có phương án lo cho gia đình của mình, đặc biệt với con cái. Bằng cách sớm bảo vệ thông qua các hợp đồng bảo hiểm, chúng ta có thể chuẩn bị cho con một nền tảng tài chính tốt nhất để con có thể vươn xa”.

Sau màn thả thính nghẹt thở của mình, Sơn Tùng M-TP đã liên tục cùng 20.000 khán giả nhắc đi nhắc lại thông điệp #sớmbảovệ để cùng nhau thấm đẫm tinh thần hân hoan vui sống, sống đầy từ hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất