Âm Nhạc

Miu Lê tiếp tục trở lại đường đua âm nhạc với teaser MV 'Còn Thương Thì Không Để Em Khóc'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Miu Lê chuẩn bị trở lại đường đua VPop cuối năm với sản phẩm âm nhạc Còn Thương Thì Không Để Em Khóc.

Sau sự trở lại với MV Giá Như Cô Ấy Chưa Xuất Hiện cách đây 2 tháng, Miu Lê lại tiếp tục khiến dân tình tò mò khi mang đến một sản phẩm âm nhạc thứ hai chỉ trong thời gian ngắn. Mới đây, nữ ca sĩ Miu Lê đã rục rịch chuẩn bị cho màn tái xuất cuối năm với teaser cho MV Còn Thương Thì Không Để Em Khóc.

Teaser MV Còn Thương Thì Không Để Em Khóc của Miu Lê

Khác với hình ảnh nữ tính, cam chịu vì tình yêu trong Giá Như Cô Ấy Chưa Xuất Hiện, đoạn teaser MV Còn Thương Thì Không Để Em Khóc của Miu Lê mang đến hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, có chất hành động trong đó. Đây cũng là hình ảnh có tính chất hành động đầu tiên mà Miu Lê mang đến trong âm nhạc. Tuy vậy, đoạn teaser không khỏi khiến người xem tò mò, khi Miu Lê đập nát cửa kính ô-tô không rõ lý do, nhất là sau đó có sự xuất hiện đầy bất ngờ của Karik trong xe hoàn toàn bất động. Điều này dẫn đến câu hỏi đây liệu sẽ là MV mang màu sắc kịch tính có phần bạo lực hay sẽ là một chuyện tình đẫm nước mắt?

Hình ảnh Miu Lê trong teaser.

Những câu hát đậm chất ballad hoàn toàn đối lập với những hình ảnh trong teaser đậm chất hành động. Đây cũng là lần đầu tiên Miu Lê kết hợp với Karik trong âm nhạc. Ngoài ra, teaser lẫn poster Còn Thương Thì Không Để Em Khóc còn hé lộ sự kết hợp với hit-maker mới Đạt G. Sản phẩm sẽ lên sóng vào ngày 26/12 đến.

Anh chàng Karik.

Teaser Còn Thương Thì Không Để Em Khóc của Miu Lê.

Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc lần này, Miu Lê cho biết: “Sản phẩm mới mang tên Còn Thương Thì Không Để Em Khóc như một món quà gửi đến mọi người vẫn luôn yêu thương Miu Lê trong âm nhạc lẫn điện ảnh. Miu may mắn khi được làm việc ở cả hai lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh nên sẽ luôn hỗ trợ nhau trong các dự án của mình. Miu nghĩ, mỗi bài hát sẽ càng có sức sống hơn khi câu chuyện MV lẫn diễn xuất được đầu tư tốt. Trong Còn Thương Thì Không Để Em Khóc, Miu hứa luôn sẽ lại thêm bất ngờ cho mọi người“.

Poster ca khúc mới của Miu Lê.

Hãy cùng chờ đợi sản phẩm mới đến từ cô nàng Miu Lê trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất