Âm Nhạc

28 giây teaser MV Ah Yeah của Winner: Khẳng định bản hit làm nên hè 2019!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ah Yeah từ Winner - Một ca khúc vô cùng tươi vui và đậm đà không khí mùa hè!

Vừa qua, thông tin các chàng trai Winner đã rục rịch chuẩn bị cho màn trở lại trong năm 2019 khiến các fan “đứng ngồi không yên”. Và mới đây, Winner đã chính thức “nhá hàng” teaser đầu tiên cho MV Ah Yeah, sản phẩm mở đường cho đợt comeback lần này.

WINNER - ‘AH YEAH (아예)’ M/V TEASER

Chỉ vỏn vẹn 28 giây, nhưng Ah Yeah thật sự khiến nhiều người không thể ngồi yên bởi giai điệu vô cùng sôi động, vui tươi và ngập tràn không khí mùa hè. Đây chắc chắn sẽ là một ca khúc công phá các bảng xếp hạng trong thời gian tới đây, bởi vì ở Kpop mùa hè là một thời điểm vô cùng thuận lợi để các nghệ sĩ ra mắt các sản phẩm mới.

Xem thêm: Winner tung poster thông báo ngày comeback 

Hình ảnh trong MV lần này của những chàng trai Winner thật sự quá khác so với những poster đã được tung ra trước đó. Nếu như loạt poster trước kia với tạo hình cổ điển đầy bí ẩn thì trong teaser này lại mà một concept vô cùng sôi nổi và ngập tràn màu sắc. Hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng nhiều fan bởi “độ đẹp” của những anh chàng này.

w1

Teaser MV Ah Yeah của Winner.

w2

Những chàng trai vô cùng đáng yêu.

w3

Concept đậm chất mùa hè.

w4

Winner siêu nhắng nhít trong MV lần này.

Theo đó, ca khúc chủ đề màn comeback lần này của Winner có tên là Ah Yeah. Bài hát được chắp bút bởi thành viên Kang Seung Yoon cùng với sự phối hợp sáng tác của các nhà sản xuất âm nhạc Kang Uk Jin , Diggy và Joe Rhee. Đặc biệt hơn, Kang Seung Yoon cũng nhận được sự hỗ trợ từ các thành viên Song Min Ho và Lee Seung Hoon khi viết lời cho ca khúc chủ đề này.

w5

MV Ah Yeah sẽ chính thức ra mắt vào ngày 15/5

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất