Âm Nhạc

Sân khấu đầy sự 'đá đểu' của Taylor Swift tại Amazon Prime Day Concert: Nhiều người hẳn sẽ phải 'chột dạ' lắm đây!

Theo Taylor Swift Vietnam FC
Chia sẻ

Taylor Swift vừa có một màn trình diễn vô cùng đặc sắc và đầy "thú vị" tại Amazon Prime Day Concert.

Hôm nay, Taylor Swift đã có mặt tại sự kiện âm nhạc Amazon Prime Day Concert để tham gia trình diễn với vai trò là một trong hai nhân vật chính của đêm diễn cùng với Dua Lipa. Taylor Swift đã khiến cho hàng ngàn khán giả có mặt tại đêm diễn phải gào thét không ngừng vì những sân khấu xuất thần của mình. Nữ ca sĩ đã liên tiếp thể hiện một loạt những bài hit đình đám của mình như: ME!, Blank Space, I Knew You Were Trouble, Love Story, Welcome To New York, Delicate, Style, You Need To Calm Down và Shake It Off. Tuy nhiên, khoảnh khắc chiếm spotlight nhiều nhất có lẽ chính là lúc Taylor Swift thẳng thắn “dằn mặt” hội kẻ thù ngay trên sân khấu của mình.

Taylor Swift cùng với Dua Lipa là hai nhân vật chính của chương trình.

Cụ thể, khi Taylor Swift trình diễn tiết mục cuối cùng của mình là ca khúc Shake It Off, nữ ca sĩ đã nhấn mạnh một đoạn trong bài hát là: “The liars and the dirty dirty cheats of the world (Những kẻ dối trá và gian lận của thế giới này)”. Không khó để nhận ra Taylor Swift dường như muốn “quát tháo” vào những kẻ thù của mình ngay lúc đó, nhiều người đã tỏ ra bất ngờ và hào hứng trước tình huống cực gắt này từ nàng “bướm chúa”. Không còn “chửi rủa” ẩn ý trong lyrics các bài hát hay những quả trứng phục sinh trong MV, lần này Taylor Swift đã thẳng thừng ra mặt trước hàng ngàn khán giả đang theo dõi chương trình.

Clip: Taylor Swift cực gắt “đá đểu” kẻ thù trên sân khấu Amazon Prime Day Concert.

Trước sự việc này, nhiều người đã bàn ra tán vào “những kẻ dối trá và gian lận” mà Taylor Swift đang muốn nói đến là ai. Cái tên được nhắc đến đầu tiên không ai khác chính là Scooter Braun, kẻ thù cận chiến gần đây nhất của nữ ca sĩ. Đã hơn nửa tháng nổ ra vụ ồn ào tranh chấp bản quyền 6 album của Taylor Swift khi rơi vào tay Scooter Braun, cô nàng chắc chắn chưa một giây nào nguôi giận vì những gì người Scooter đã làm với mình. Bên cạnh đó, một số gương mặt vàng khác cũng được cộng đồng mạng chỉ thẳng đích danh như: Demi Lovato, Justin Bieber, ông chủ cũ của hãng đĩa Big Machine Records,… đều là những người từng lên tiếng chỉ trích Taylor Swift và bênh vực Scooter Braun trong vụ việc này. Thời điểm hiện tại, ồn ào của Taylor Swift và Scooter Braun dường như đã rất êm dịu, tuy nhiên với bản tính “thù dai” nổi tiếng của mình, nữ ca sĩ chắc chắn sẽ không để mình phải là người chịu thiệt.

Scooter Braun và justin Bieber bị khán giả gọi tên…

Và tất nhiên không thể thiếu gương mặt vàng Demi Lovato.

Xem thêm: Demi Lovato chửi bới người hâm mộ vì dám lên tiếng bênh vực Taylor Swift

Một số hình ảnh của Taylor Swift tại sự kiện âm nhạc Amazon Prime Day Concert:

Chia sẻ

Theo

Taylor Swift Vietnam FC

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất