Âm Nhạc

Thay đổi loạt giao diện trên mạng xã hội, Taylor Swift đang dọn đường cho màn 'hạ cánh' hoành tráng sắp tới của TS8?

Tọa Khang
Chia sẻ

Taylor Swift đã trang bị sẵn một bất ngờ cho các fan trước khi năm 2019 kết thúc?

Mới gần đây, “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift đã có một động thái hoàn toàn không lường trước được khiến cho các fan hâm mộ phải “đứng ngồi không yên”. Cụ thể, nữ nghệ sĩ đã thay đổi toàn bộ giao diện cũng như hình nền trên các tài khoản MXH của mình với những hình ảnh mới mẻ nhất mà cô nàng đã chụp vừa qua tại buổi phỏng vấn cùng tạp chí Vogue.

Mọi thứ sẽ không có gì đáng nói nếu như động thái này của chủ hit You Need To Calm Down đã không hoàn toàn trùng khớp với hành động mà đã được thực hiện vào thời kì đen tối Reputation: đồng điệu hóa các tài khoản của mình bằng cách xóa đi ảnh đại diện và đăng tải những bức ảnh mang hàm ý “úp mở” về sản phẩm sắp ra mắt. Ngay lập tức, một câu hỏi chung đã được đặt ra giữa cộng đồng Swifties khắp nơi:” Liệu có phải rằng TS8 đang cận kề ngày ra mắt?”

Trước khi album phòng thu thứ 6 - Reputation ra mắt và gây chấn động làng nhạc USUK, Taylor Swift đã đồng điệu hóa các tài khoản MXH của mình bằng cách xóa bỏ đi ảnh đại diện và hành động này đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dư luận.

Và mới gần đây, nữ nghệ sĩ lại một lần nữa sử dụng “tuyệt chiêu” này để thu hút sự chú ý của mọi người về một sản phẩm sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới?

Album tiếp theo của “nữ hoàng bướm chúa” đang cận kề?

Ngay lập tức, ”đại đội thám tử Swifties” đã ráo riết đi truy tìm những manh mối để có thể chứng minh được rằng “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift thật sự sẽ ra mắt những ca khúc mới trong thời gian sắp tới. Và không thể khác hơn, dưới vô số những bộ óc lỗi lạc của các fan hâm mộ, một vài người đã có thể tìm ra được minh chứng cho rằng giọng ca Blank Space đã “thả thính” về sản phẩm hiện tại vẫn còn nằm trong thuyết âm mưu trên.

Cụ thể, dựa vào MV Lover mà cô nàng đã ra mắt ngày 23 tháng 8 vừa qua, một bạn fan đã phát hiện trong phân cảnh ngôi nhà, căn phòng chứa cầu thang dẫn lên gác mái - nơi trú ngự của “kẻ ngoại đạo” Reputation, mang gam màu hoàn toàn trùng khớp với loạt ảnh mà Taylor Swift đã thay đổi mới gần đây. Nhờ sự trùng hợp này, nhiều fan dự đoán rằng nếu như 7 căn phòng lớn là tượng trưng cho 7 album phòng thu thì hai căn phòng nhỏ còn lại chắc hẳn sẽ là những ca khúc mang chủ đề “ngoại truyện” - đĩa đơn riêng lẻ, hoặc có thể sẽ là những màn hợp tác cùng với các nghệ sĩ đình đám như Adele, Ariana hoặc cậu bạn thân Ed Sheeran.

Một bạn fan hâm mộ đã nhanh nhạy phát hiện rằng căn phòng chứa cầu thang dẫn lên gác mái mang gam màu hoàn toàn trùng khớp với loạt ảnh mà Taylor Swift mới thay đổi gần đây. - nguồn ảnh: Tôi Yêu Taylor Swift.

Nhiều fan dự đoán rằng đó chính là tín hiệu của Taylor về một màn hợp tác cùng với các nghệ sĩ đình đám như Adele, Ariana Grande hay cậu bạn thân Ed Sheeran.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Tuy nhiên, với một bộ óc lỗi lạc như Taylor Swift thì nhiều khả năng rằng sự trùng hợp này đã được dàn xếp kỹ lưỡng.

Mặt khác, nhiều nguồn tin ngầm cũng đã rằng trước khi năm 2019 kết thúc, nàng Swift sẽ cho ra mắt thêm ít nhất một sản phẩm để khép lại một năm đầy thành công. Liệu rằng tin đồn này có thật?

Hiện tại vẫn chưa có phản hồi chính thức từ phía Taylor Swift về tin đồn thất thiệt trên. Liệu rằng nghệ sĩ của thập kỉ sẽ chiếm lấy tâm điểm của làng nhạc Âu Mỹ một lần cuối trước khi năm 2019 kết thúc? Hãy cùng đón chờ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất