Âm Nhạc

Mặc áo với loạt Sticker về Drake, Selene Gomez, Troye Sivan: Taylor Swift lại đang 'ủ mưu' cho một siêu phẩm kết hợp?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Lại một lần nữa, Taylor Swift tiếp tục dùng chiêu bài tung hỏa mù về ca khúc tiếp theo khiến fan như "ngồi trên đống lửa".

Mới đây, Taylor Swift đã khiến dân tình điên đảo khi bất ngờ xuất hiện quá xinh đẹp trên tạp chí Entertainment Weekly tháng 5. Xuất hiện với nét đẹp vô cùng cá tính và nổi loạn với mái tóc bạch kim ombrey màu hồng, Taylor khiến nhiều người phải “liêu xiêu” với hình ảnh này.

t1

Hình ảnh mới nhất của Taylor Swift trên tạp chí Entertainment.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ chú ý hơn cả lại chính là chiếc áo mà Taylor Swift mặc trên người, chiếc áo Jacket với hàng tá những sticker bí ẩn, nhưng nhiều người vẫn tinh mắt nhận ra những hình ảnh của: Drake, Selena GomezTroye Sivan. Ngay lập tức, fan của những cái tên đó lại một phen “dậy sóng”, họ liên tục đặt ra những giả thuyết về một màn hợp tác “bão tố” của Taylor Swift, Drake, Selena Gomez và Troye Sivan. Nếu đúng như vậy, thì các ông lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc sẽ phải lao đao rất nhiều vì độ “sát thương” của những cái tên đình đám đó.

t2

Loạt Sticker bí ẩn trên áo của Taylor Swift.

Chưa dừng lại ở đó, nhiều fan-ti còn soi ra được một loạt “thính” khác trong chiếc áo mà Taylor mặc trên người: Track 5, Game Of Thrones, Dragon… Và cuối cùng, một “thuyết âm mưu” không thể hợp lí hơn đã được đặt ra: Nếu như xâu chuỗi tất cả những chi tiết này lại thì rất có thể Taylor Swift đang “âm mưu” cho một MV kế tiếp với concept được lấy ý tưởng từ bộ phim Trò chơi vương quyền đình đám và ca khúc sẽ là track thứ 5 trong album sắp ra mắt của cô. Bên cạnh đó Drake, Selene Gomez, Troye SIvan sẽ xuất hiện với vai trò camel trong MV.

t3

Drake…

t4

Selena Gomez…

t5

… và Troye Sivan sẽ xuất hiện trong bom tấn tiếp theo của “bướm chúa”?

Nhưng suy cho cùng, giả thiết thì vẫn chỉ là gỉa thiết, nhưng chúng ta có thể chắc chắn một điều rằng Taylor Swift sẽ sớm tung ra đĩa đơn thứ hai sau ME! để chuẩn bị công cuộc dọn đường cho sự đổ bộ của album Taylor Swift 7. Dạo gần đây, cô nàng đã liên tục đánh tiếng về album mới bằng loạt chia sẻ úp mở trên các kênh thông tin lớn, ai cũng biết Taylor giỏi như thế nào trong việc PR cũng như kinh doanh âm nhạc nên mỗi nước cờ của giọng ca Blank Space thật sự khiến người ta phải đau đầu suy diễn.

t6

Cứ thong thả mà đợi Taylor comeback tiếp thôi nào.

Xem thêm: Loạt chia sẻ về album mới “có cũng như không” của Taylor Swift

Thôi thì tất cả các Swifties hãy cùng nhau dốc toàn sức lực để chờ đợi siêu phẩm tiếp theo của “bướm chúa” để xem cô nàng sẽ mang đến những bất ngờ gì nhé!

Taylor Swift - ME! (feat. Brendon Urie of Panic! At The Disco)

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất