Âm Nhạc

Loạt bằng chứng cho thấy Taylor Swift có thể sẽ trình diễn ca khúc mới tại MTV VMAs 2019

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu sẽ có một sự bất ngờ "khủng" nào từ Taylor Swift không?

Mới đây, tài khoản Instagram của lễ trao giải MVAs 2019 đã bất ngờ chia sẻ trên story một đoạn video clip ngắn với hình ảnh một con bướm màu bạc, xung quanh là những chiếc cúp của giải thưởng này. Ngay lập tức, nhiều người đã đồn đoán rằng nhà sản xuất của VMAs 2019 đang ngầm thông báo cho sự xuất hiện của một vị khách mời đặc biệt sẽ trình diễn trong đêm trao giải. Và với hình ảnh con bướm quen thuộc, Taylor Swift chính là nhân vật được réo tên nhiều nhất.

tài khoản Instagram của lễ trao giải MVAs 2019 đã bất ngờ chia sẻ trên story một đoạn video clip ngắn với hình ảnh một con bướm màu bạc, xung quanh là những chiếc cúp của giải thưởng này.

Phải chăng VMAs đang ngầm thông báo cho một sân khấu hoành tráng của Taylor Swift?

Kể từ thời điểm comeback với MV ME!, Taylor Swift gần như đã gạt bỏ hoàn toàn danh xưng “rắn chúa” để khoác lên mình một hình ảnh mới - “Bướm chúa”. Nên việc tài khoản VMAs 2019 đăng tải video clip có liên quan đến hình ảnh bươm bướm chắc chắn là một hành động có ý nghĩa sâu xa. Và khả năng cao hơn Taylor Swift sẽ trình diễn ca khúc mới của mình ngay trên sân khấu của lễ trao giải.

Taylor Swift trở thành “bướm chúa” sau khi MV ME! được ra mắt.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh một bàn tay với rất nhiều chiếc vòng được kết từ vỏ sò hay những viên đá hình bươm bướm. Đây có thể chính là “thính” của Taylor Swift cho một sản phẩm sắp ra mắt của mình, bởi người hâm mộ dường như cũng đã quá quen với phong cách nhá hàng này của thần tượng.

Hình ảnh mới nhất trên trang instagram của Taylor Swift.

Trước đó, khi VMAs 2019 công bố danh sách đề cử của những hạng mục năm nay, khán giả cũng đã chứng kiến màn “đàn áp” của Taylor Swift và Ariana Grande đối với các nghệ sĩ khác. Cả hai đã trở thành những nghệ sĩ được đề cử nhiều nhất tại VMAs năm nay với tổng cộng 10 hạng mục. Bên cạnh đó, Ariana Grande cũng đã lên tiếng xác nhận sẽ không xuất hiện tại đêm trao giải vì lịch trình không cho phép, như vậy khả năng Taylor Swift sẽ là nghệ sĩ “cầm trịch” sân khấu năm nay là rất cao. Và tất nhiên với bộ óc thông minh của mình, Taylor Swift sẽ không dại gì mà không tận dụng sân khấu của VMAs để PR cho ca khúc mới của mình nếu có cơ hội đúng không?

Ariana Grande đã lên tiếng xác nhận sẽ không xuất hiện tại đêm trao giải vì lịch trình không cho phép, như vậy khả năng Taylor Swift sẽ là nghệ sĩ “cầm trịch” sân khấu năm nay là rất cao.

Lễ trao giải MTV VMAs là một trong những lễ trao giải lớn nhất của năm. Năm nay, ngôi sao hài Sebastian Maniscalco sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. MTV VMAs 2019 sẽ diễn ra vào 9 giờ tối (giờ địa phương) thứ hai ngày 26 tháng 8.

Xem thêm: Đề cử MTV VMAs 2019 có tại đây: Taylor Swift và Ariana Grande chiếm ưu thế

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất