Âm Nhạc

Taylor Swift vượt mặt Ariana Grande xuất hiện trong top 10 nghệ sĩ được stream nhiều nhất 2018

Đậu Đậu
Chia sẻ

Taylor Swift khiến nhiều người không khỏi nhạc nhiên với thành tích ấn tượng này.

Mới đây, Billboard đã công bố kết quả BXH doanh thu mà các ca sĩ đã đạt được trong năm 2018. Cụ thể, BXH này chia ra làm 4 mảng nhỏ gồm: Top sales, top streaming, top publishing và top U.S touring box office. Góp mặt trong danh sách này đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và quen mặt với khán giả, tuy nhiên trường hợp của Taylor Swift lại khá đặc biệt.

Mặc dù không ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào trong năm 2018, nhưng Taylor Swift vẫn xuất sắc có mặt trong top 10 nghệ sĩ được stream nhiều nhất năm 2018.

Cô nàng đã có mặt tại vị trí thứ 7 ở mảng top streaming mặc dù trong suốt năm 2018, Taylor Swift không hề ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào. Nhưng điều đáng nói ở đây chính là việc Taylor Swift đã vượt mặt Ariana Grande trong BXH này mặc dù giọng ca 7 Rings được khán giả ưu ái gọi là nữ hoàng streaming trong những năm gần đây, một điều khó hiểu hơn nữa là tiểu diva cũng mất hút trong top 10 nghệ sĩ được stream nhiều nhất 2018 mặc dù album Sweetener của cô nàng làm ăn rất được về khoản thương mại.

Taylor Swift vượt mặt “nữ hoàng streaming” Ariana Grande trong BXH này.

Việc Taylor Swift có mặt trong top streaming thật ra không quá khó hiểu, mặc dù không ra mắt sản phẩm mới nào trong năm 2018 nhưng theo thống kê thường niên của các trang nhạc, nữ ca sĩ dường như luôn nắm trong tay một lượng stream cực kỳ ổn định và chưa bao giờ bị tuột dốc quá nhiều. Thành tích này có được là nhờ sức hút bền bỉ từ những album của Taylor Swift, đặc biệt là 1989Reputation.

Hiện tại Taylor Swift đang trong những ngày quảng bá cho album phòng thu thứ 7 của mình sẽ ra mắt vào ngày 23/8 sắp tới. Sau hai single mở đường ME!You Need To Calm Down, người hâm mộ của Taylor Swift vẫn đang trông chờ vào một MV khác trước ngày album lên sóng. Hiện có khá nhiều tin đồn xoay quanh việc Taylor Swift và Katy Perry sẽ cùng nhau hợp tác trong một sản phẩm mới, tuy nhiên nữ ca sĩ thì vẫn như mọi khi quyết tâm giữ bí mật đến cùng.

Người hâm mộ vẫn đang trông chờ vào màn hợp tác của hai ngôi sao này.

Xem thêm: Nghi vấn Katy Perry ngầm thông báo cho sản phẩm hợp tác cùng Taylor Swift?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất