Âm Nhạc

Taylor Swift chia sẻ về nguyên nhân chính khiến cho tour diễn Lover không thể thành hiện thực

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một quyết định không mấy dễ dàng đối với ngôi sao nhạc Pop.

Mới gần đây, “nữ hoàng bướm chúa” Taylor Swift đã có một cuộc phỏng vấn thân mật cùng với tạp chí Variety. Trong buổi phỏng vấn, bên cạnh việc chia sẻ về những dự định cũng như kế hoạch cho sự nghiệp ca hát của nữ nghệ sĩ trong thời gian sắp tới, Taylor còn chia sẻ về những khó khăn mà cô nàng đang phải đương đầu trong thời điểm hiện tại. Và một trong những “chướng ngại vật” mà hiện tại đang dày vò giọng ca ME! lẫn gia đình của nữ nghệ sĩ chính là căn bệnh trầm trọng mà mẹ của cô nàng - Andrea Swift, đã mắc phải trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, theo như Swift đã chia sẻ: “Ngày kia khi tôi đang dở dang trong buổi ghi hình thì căn bệnh ung thư của mẹ tôi chợt tái phát. Tôi đã ngay lập tức phải dẫn bà vào bệnh viện để có thể cứu chữa kịp thời và kết quả là bà ấy đã tiếp tục được chẩn đoán mắc phải khối u ngay trong vùng não. Điều này đã khiến cho gia đình tôi phải trải qua một khoảng thời gian không mấy dễ dàng.”

Mới gần đây, Taylor Swift đã có một buổi phỏng vấn thân mật cùng với tạp chí Variety và nữ nghệ sĩ đã chia sẻ về những khó khăn mà cô đã phải đương đầu trong khoảng thời gian vừa qua, đặc biệt là căn bệnh trầm trọng mà mẹ Andrea Swift mắc phải.

Khi đang dở dang trong một buổi ghi hình, căn bệnh ung thư cũ của mẹ tôi chợt tái phát và tôi đã phải mang bà vào phòng viện để cứu chữa kịp thời, kết quả là bà đã được chẩn đoán mắc thêm một khối u trong vùng não. Điều này đã khiến cho gia đình tôi phải trải qua một khoảng thời gian không mấy dễ dàng.

Vừa phải đấu tranh căn bệnh ung thư lẫn khối u ác tính, đây chắc chắn là một điều vô cùng khó để chấp nhận ở Taylor Swift từ người mẹ nay đã 61 tuổi của mình.

Được biết, căn bệnh của Andrea Swift cũng chính là lý do kỷ nguyên Lover không thể có tour diễn toàn cầu hoành tránh như những kỷ nguyên trước - điển hình như Reputation. Theo như chủ hit Shake It Off đã chia sẻ vào đầu tháng 9/2019 vừa qua trên chương trình On Air With Ryan Seacrest, bên cạnh nguyên nhân rằng cô nàng không muốn lặp lại những hành động mà mình đã thực hiện trong những thời kỳ album trước: “nhá hàng”, phát hành và tour diễn quảng bá, nữ nghệ sĩ còn nhấn mạnh một nguyên nhân nữa rằng cô muốn dành nhiều thời gian để chăm sóc cho căn bệnh hiểm ác đang dày vò mẹ của mình hơn. Cũng chính vì thế mà Lover đã phải “chịu thiệt thòi” và chỉ được tổ chức một vài show diễn quy mô tại Hoa Kì.

Để có thể dành nhiều thời gian hơn cho người mẹ của mình, Taylor Swift đã quyết định không tổ chức tour diễn hoành tráng cho kỷ nguyên Lover.

Thay vào đó, nữ nghệ sĩ chỉ tổ chức một vài show diễn quy mô gói gọn trong đất nước Hoa Kì.

Đây chắc chắn là một hành động mà Andrea sẽ vô cùng tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất