Âm Nhạc

Tất tần tật những suy nghĩ của Taylor Swift về Billie Eilish, Miley Cyrus và nhiều ngôi sao khác

Anne
Chia sẻ

Khi được hỏi về các nữ ngôi sao Hollywood nổi tiếng hiện tại, Taylor Swift nói gì?

Trong chương trình SiriusXM Hits1's Weekend Countdown diễn ra mới đây, cô nàng rắn chúa Taylor Swift đã được mời đến để chia sẻ về album Lover mới ra mắt cũng như những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của mình. Và khi được hỏi về suy nghĩ khi nhắc đến các ngôi sao Hollywood, cô ấy đã nói gì?

Bạn đoán xem Taylor Swift sẽ nói gì về các ngôi sao này?

Taylor Swift đã dành những lời có cánh cho cô nàng lắm chiêu Miley Cyrus khi cả hai đều có cùng niềm đam mê với động vật: “Miley được biết đến bởi tình yêu động vật của cô ấy. Miley có 9 chú cún, 3 chú mèo và một bạn heo. Cô nàng cũng có hẳn một khu nông trại tại nhà. Tôi thì có 3 bé mèo nên tôi hiểu việc nuôi động vật ra sao. Tôi yêu cách mà cô ấy nhận nuôi các loài động vật và cũng yêu cả những chú cún, bé mèo và bé heo của cô ấy.”

Taylor Swift và Miley Cyrus có cùng đam mê với động vật.

Nói về cô bạn thân thiết và đáng yêu Camila Cabello, Taylor Swift hào hứng: “Điều đó thật tuyệt vời khi mà có đến hai Camila. Khi tôi đi chơi với cô ấy, cô ấy như kiểu “Hãy cũng đến thế giới Disney và ăn tất cả kẹo ngọt nào”. Còn khi Camila đứng trên sân khấu, cô nàng sẽ là một người phụ nữ tuyệt vời nhất, nóng bỏng nhất và huyền bí nhất.”

Taylor và Camila là cặp chị em thân thiết của Hollywood.

Nàng rắn chúa Taylor Swift cũng rất yêu quí cô ca sĩ trẻ Halsey: “Halsey chính là một trong những con người tuyệt vời nhất mà làng nhạc chúng ta có được hiện tại. Đặc biệt, cô ấy là người yêu những gì đúng đắn nhất.”

Halsey và Taylor

Khi được hỏi về nữ nghệ sĩ đang làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng âm nhạc Lizzo, Taylor Swift chia sẻ: “Tôi còn nhớ khi ca khúc Good As Hell ra mắt, tôi cũng nhớ đây là một trong số những bài hát tôi nghe suốt cả một thời gian dài! Và giờ đây, cô ấy đã không ngừng nỗ lực và đột phá. Thật đáng kinh ngạc!”

Lizzo

Nhắc đến nam ngôi sao Brendon Urie cùng hợp tác trong bản hit ME! mới ra mắt, Taylor chia sẻ: “Tôi yêu nguồn năng lượng mà Brendon Urie đã mang lại. Anh ấy là một trong số những người truyền năng lượng và nguồn cảm hứng đến mọi người tốt nhất mà tôi biết”.

ME! - Brendon Urie ft Taylor Swift

Nàng rắn chúa cũng đáp lại tình cảm đối với cô ca sĩ kiêm fan ruột của mình Bebe Rexha: “Tôi yêu Bebe Rexha! Cô ấy đã đăng tải trên Instagram gần đây để chia sẻ về định kiến tuổi tác và về việc cô ấy vẫn còn trẻ ở tuổi 29. Và mọi người đã đối xử với cô nàng như thể cô ấy đã đi đến đoạn cuối cùng của sự nghiệp ca hát vậy.”

Bebe Rexha

Với những chia sẻ vừa rồi về các ngôi sao của làng nhạc, bạn có nghĩ rằng ai là người hợp tác với Taylor Swift tốt nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất