Âm Nhạc

Taylor Swift: 'Khả năng cao Lover sẽ không có tour diễn'

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một tin buồn đối với cộng đồng Swifties ở khắp mọi nơi.

Đã được hơn 1 tuần kể từ khi nữ hoàng bướm chúa Taylor Swift cho “khai hỏa” tuyệt phẩm âm nhạc mới nhất Lover - album phòng thu thứ 7 của nữ nghệ sĩ và không thể khác hơn, sản phẩm đã là chủ đề được nhắc tới tích cực nhất giữa các fan hâm mộ lẫn giới chuyên gia. Chỉ sau 1 tuần ra mắt, Lover đã ngay lập tức trở thành album bán chạy nhất trong năm 2019. Xin chúc mừng Taylor Swift!

Và dĩ nhiên, sau màn ra mắt của album chính là sự chờ đợi háo hức của các fan về chuyến lưu diễn toàn quốc đi kèm theo nó - một truyền thống đã được thực hiện trong suốt 13 năm ca hát của giọng ca Shake It Off. Tuy nhiên, sự kỳ vọng của các Swifties đã “tụt hẳn” sau buổi phỏng vấn giữa nữ nghệ sĩ với Ryan Secrest - nhân vật dẫn chương trình đình đám On Air With Ryan Seacrest vào ngày thứ 27/8 vừa qua. Cụ thể, Taylor đã chia sẻ rằng:” Tôi không chắc rằng liệu Lover sẽ được tổ chức lưu diễn không bởi tôi không biết sẽ phải làm gì với nó.” Lời bày tỏ của cô nàng trên chương trình radio đã khiến cho hàng loạt các fan không khỏi phải hụt hẫng và tiếc “hùi hụi”.

Lover đã lưu hành hơn 3 triệu bản toàn cầu chỉ sau một tuần ra mắt và đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia cũng như cộng đồng dư luận.

Vào ngày 27/8 vừa qua, Taylor Swift đã có một buổi trò chuyện khá thân mật với Ryan và nhiều chủ đề đã được nhắc tới điển hình như kế hoạch về tour diễn.

Đi sâu hơn vào sự chia sẻ của Taylor, được biết rằng nguyên nhân chủ yếu nữ nghệ sĩ sẽ không tổ chức tour diễn để quảng bá album Lover là bởi vì cô nàng đã dành khá nhiều thời gian đầu tư vào âm nhạc của album cũng như những manh mối trong MV để “đứa con tinh thần thứ 7” ra đời một cách hoàn hảo nhất có thể. Chính vì điều này những kế hoạch lưu diễn đã bị cô nàng cho vào “lãnh cung” hoàn toàn bị “ngó lơ”. Bên cạnh đó, Swift cũng bày tỏ rằng:” Thật sự thì tôi không thích lặp lại những gì tôi đã làm. Chắc chắn rằng tôi rất muốn biểu diễn album này trực tiếp cho mọi người cùng thưởng thức nhưng tôi không biết mình nên làm gì để tour diễn thành công như Reputation.”

Sau sự ra mắt của ca khúc dẫn đầu album Lover - ME!, Taylor đã đăng đàn tiết lộ rằng trong video âm nhạc ẩn giấu khá nhiều chi tiết về album mới.

Quả như cô nàng đã chia sẻ, chỉ với một MV các fan đã truy lùng và lập nên gần… trăm nghìn giả thuyết về những cái tên cũng như thể loại nhạc của album Lover trong thời gian chưa ra mắt.

Reputation đã được giới chuyên gia đánh giá là một trong những tour diễn xuất sắc nhất thập kỉ.

Hiện tại vẫn chưa có phản hồi chính thức về phía Taylor Swift rằng Lover sẽ được tổ chức kèm theo một tour diễn hay không. Hy vọng rằng giọng ca You Need To Calm Down sẽ cân nhắc lại về quyết định này và thỏa mãn những kỳ vọng của các Swifties khắp nơi. Liệu rằng “nữ hoàng bướm chúa” sẽ một lần nữa tung hoành sân vận động khắp nơi trên thế giới với những sản phẩm âm nhạc mới nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất