Âm Nhạc

Taylor Swift tỏ tường chuyện không được e-kip Avengers: End Game mời hát OST!

Anne
Chia sẻ

Nếu Taylor Swift cất tiếng hát trong Avengers: End Game thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ? Tuy nhiên, tất cả chỉ là "nếu"!.

Sau 4 năm miệt mài với những sản phẩm âm nhạc, Taylor Swift cuối cùng cũng đã trở lại với The Ellen Show. Cô nàng đã có những chia sẻ rất thú vị về bản thân cũng như các sản phẩm của mình. Và một trong số những chia sẻ đó là về ước mơ được hát nhạc phim Avengers: End Game mãi không thành sự thật của nàng rắn!

Taylor Swift bị từ chối hát nhạc phim Avengers!

Trong khoảng thời gian Taylor Swift úp mở ca khúc ME! đã có rất nhiều fans đưa ra những giả thuyết không thể nào ngờ đến. Và khi được hỏi giả thuyết tệ nhất trong số đó là gì, cô nàng không ngại ngần chia sẻ đó chính là việc ca khúc mới sẽ có liên quan đến bộ phim đình đám Avengers: End Game. Mọi người có suy đoán như thế vì Taylor có single phát hành cùng ngày với Avengers và cô nàng cũng từng có một ca khúc mang tên End Game. Thế nhưng, có vẻ mọi người đã thất vọng vì sự thực ME! chẳng liên quan gì đến Avengers cả.

Vì đã từng có ca khúc End Game nên mọi người suy đoán Taylor sẽ hát nhạc phim Avengers!

Ca khúc ME! thực chất chẳng liên quan gì đến giả thuyết đó của các fans cả.

Taylor còn chia sẻ thêm: “Đã có một vài người hâm mộ cho rằng ca khúc mới này sẽ có liên quan đến Avengers: End Game. Thật ra tôi rất sẵn lòng được hát nhạc phim nếu như họ mời, thế nhưng sự thực là họ không mời tôi.”

Nếu Taylor Swift cất tiếng hát trong Avengers: End Game thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ? Tuy nhiên, tất cả chỉ là “nếu”!.

Trong The Ellen Show, Taylor chỉ chia sẻ về bản thân và những câu chuyện bên lề của các sản phẩm cô đã ra mắt. Taylor hoàn toàn không chia sẻ chút thông tin gì về sản phẩm tiếp theo của mình. Cùng theo dõi nàng rắn chúa để biết thêm về những ca khúc sắp tới của cô nàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất